Kết luận vụ uống rượu làm 3 người tử vong

Cập nhật: 04-02-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều nay (4-2), Bác sĩ Nguyễn Văn Đạt, Chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Bình Dương cho biết, chi cục và thanh tra Sở Y tế vừa hoàn tất công tác điều tra chuyên môn đối với 3 trường hợp tử vong vào ngày 24-1 (tức mùng 2 Tết Nhâm Thìn).

Theo kết luận, nguyên nhân khiến 3 trường hợp tử vong sau khi uống rượu mừng năm mới là ngộ độc rượu. Qua hồ sơ bệnh án và kết quả xét nghiệm cho biết, cả 3 trường hợp tử vong sau khi xuất hiện các triệu chứng nôn ói, đau đầu, chóng mặt...được xác định đều là do uống rượu quá nhiều dẫn đến suy thận, suy gan cấp, gây tổn thương nghiêm trọng nhiều cơ quan nội tạng dẫn đến tử vong.

Trước đó chiều 23-1, các nạn nhân tụ họp về gia đình ở khu phố Tân Ba, thị trấn Thái Hòa (Tân Uyên) để họp mặt đầu năm.  Anh Lê Anh Tuấn lấy bịch rượu ra mời anh em, tham gia uống hết bịch rượu có các anh Châu Anh Trung (41 tuổi), Trần Hữu Đông (43 tuổi) và anh Ngô Hoàng Anh (32 tuổi). Ngày hôm sau, nhóm người này đều phải nhập viện cấp cứu; chỉ có anh Hoàng Anh do uống ít nên may mắn thoát nạn.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên