Kết nạp đảng viên trong doanh nghiệp ngoài Nhà nước

Cập nhật: 03-11-2020 | 20:46:10

(BDO) Chiều 3-11, Chi bộ Đảng doanh nghiệp ngoài Nhà nước - Trường Mầm non tư thục Hoa Tường Vy, ở phường Bình An (TP. Dĩ An) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho chị Hồ Thị Trang, Bí thư Chi đoàn Doanh nghiệp ngoài Nhà nước - Trường Mầm non tư thục Hoa Tường Vy.

Chị Hồ Thị Trang nhận quyết định kết nạp Đảng

Với những thành tích tiêu biểu trong công tác giảng dạy và công tác Đoàn, chị Hồ Thị Trang đã được Chi bộ trường Mầm non tư thục Hoa Tường Vy quan tâm phân công đảng viên giúp đỡ để sớm trưởng thành, bước vào hàng ngũ của Đảng.

Tại buổi lễ kết nạp, chị Trang đã bày tỏ niềm tự hào và hạnh phúc khi được trở thành đảng viên; đồng thời, hứa sẽ phấn đấu, cống hiến sức trẻ của mình, cố gắng phấn đấu xứng đáng là người đảng viên trẻ ưu tú, góp phần lan tỏa những điều tích cực cho các đoàn viên thanh niên trở thành những quần chúng ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên