HỘI NGHỊ VOVINAM ĐÔNG NAM BỘ 2017:

Kết nối cùng phát triển…

Cập nhật: 13-09-2017 | 14:51:13

Hội nghị Vovinam Đông Nam Bộ 2017 vừa được tổ chức tại TP.Thủ Dầu Một. Đây là lần đầu tiên diễn ra Hội nghị Vovinam của một cụm khu vực, được chọn làm mẫu cho các địa bàn khác cả nước tiến hành theo. Tham dự hội nghị có ông Mai Hữu Tín, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam thế giới, Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam; võ sư Trần Văn Mỹ, Phó Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Trưởng ban Trọng tài Liên đoàn; võ sư Nguyễn Văn Sáng, Phó ban chuyên môn kỹ thuật Liên đoàn Vovinam Việt Nam, Hội đồng võ sư Chưởng quản; ông Nguyễn Phú Yên, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch...

Một nghi thức trong hội nghị Vovinam Đông Nam bộ

Theo báo cáo tại hội nghị, phong trào Vovinam Đông Nam bộ đã phát triển rộng khắp 6/6 tỉnh và phủ đều các huyện, thị, thành phố. Năm 2017, hoạt động phong trào có hơn 270 CLB với tổng số 15.142 môn sinh tập luyện thường xuyên. Vovinam Đông Nam bộ có 6 trọng tài cấp quốc gia và 270 võ sư, có VĐV đoạt danh hiệu Vô địch thế giới, Vô địch Đông Nam Á… Qua hội nghị này, các đại biểu hiệp thương danh sách 12 thành viên chủ chốt của Vovinam Đông Nam bộ. Võ sư Nguyễn Hoàng Hiệp làm Trưởng địa bàn Đông Nam bộ, võ sư Vũ Văn Điền làm phó địa bàn Đông Nam bộ cùng các thành viên như sự phân công của Liên đoàn Vovinam Việt Nam.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu thảo luận, chia sẻ những công tác đã thực hiện trong thời gian qua, đồng thời góp ý đưa ra mục tiêu và phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Trong đó, mục tiêu đưa Vovinam vào học đường được xem là vấn đề cần thiết nhất. Đây cũng là mong mỏi mà Chủ tịch Liên đoàn Vovinam Việt Nam Mai Hữu Tín phát biểu tại hội nghị.

LONG VĨNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên