Kết quả ASIAD 2018: Hong Kong thắng 4-0, chiếm ngôi đầu bảng A

Cập nhật: 15-08-2018 | 19:20:37

Olympic Hong Kong đang dẫn trước Đài Loan 4-0.

Đội tuyển Olympic Hong Kong tiếp tục gây ấn tượng tại ASIAD 2018 khi có chiến thắng 4-0 trước Olympic Đài Loan ở lượt trận thứ 2 bảng A.

Với chiến thắng này, Olympic Hong Kong đã có được 6 điểm tuyệt đối cùng hiệu số bàn thắng bại là +6 sau hai lượt trận, qua đó tạm vươn lên dẫn đầu bảng A.

Chiến thắng của Hong Kong chắc chắn sẽ khiến cho trận "đại chiến" giữa chủ nhà Indonesia (3 điểm) và Palestine (4 điểm) càng trở nên nóng hơn. Indonesia mới thi đấu 1 trận trong khi Palestine đã đá 2 trận.

Cũng ở loạt trận chiều nay (15/8), tại bảng E, Malaysia cũng đã có sự khởi đầu thuận lợi khi giành chiến thắng 3-1 trước Kyrgyzstan 3-1.

Safawi, Akhyar và Syafiq đã thay nhau lập công mang chiến thắng về cho đại diện Đông Nam Á, trong khi bàn thắng của Kyrgyzstan được thực hiện bởi Bartyrkanov.

Còn tại bảng F, trận đấu giữa Iran và Saudi Arabia đã khép lại với tỷ số hòa 0-0.  

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên