Kết quả bán kết BTV Number One Cup 2014: ĐTLA tranh chung kết cùng Sinh viên Hàn Quốc

Cập nhật: 14-11-2014 | 20:40:13

(BDO) Tối 14-11, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương lần thứ 15 năm 2014 - BTV Number One Cup đã xác định được 2 đội giành quyền lọt vào trận tranh cúp vô địch và 450 triệu đồng tiền thưởng. Đó là Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và tuyển Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ)

ĐTLA -áo trắng- trong trận thắng Đà Nẵng 2-1

Ở bán kết 1, ĐTLA và Đà Nẵng đã cống hiến trận đấu trận đấu đầy cống hiến và gay cấn. Và bất ngờ đã xảy ra khi đội được đánh giá cao hơn, là đội bóng sông Hàn đã thất thủ trước đội bóng đến từ sông Vàm Cỏ. Với dàn nội binh ít hảo thủ hơn so với Đà Nẵng, nên HLV Huỳnh Ngọc San đã tận dụng tối đa điều lệ giải cho phép, tung vào sân đến 4 ngoại binh giúp cho đội Gạch có thế trận lấn lướt trước đối phương.

Trận này HLV Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng có phần chủ quan khi chỉ sử dụng 1 ngoại binh duy nhất trong suốt hiệp 1. Vì thế, Đà Nẵng không chỉ lép vế trong tranh chấp bóng trên cả 3 tuyến, mà còn để cho đối phương tạo ưu thế lớn khi ghi đến 2 bàn thắng. Phút 40, tỉ số được mở cho ĐTLA sau khi cầu thủ Diabate (8) thực hiện cú xỉa bóng, bật cột dọc vào lưới. Đến phút bù giờ 45+1, tỉ số được nâng lên 2-0 và người ghi bàn là Rafael Dos Santos (6) đá bồi thành công sau tình huống tấn công làm rối loạn hàng phòng ngự Đà Nẵng.

Sang hiệp 2, như nhận ra sai lầm của mình, HLV Lê Huỳnh Đức tung tất cả ngoại binh đang có trong tay vào sân. Đáng chú ý là tiền đạo Bernado (34) đã hỗ trợ khá tốt cho Albin Hodza (10) khá đơn độc giữa vòng vây của các cầu thủ ngoại to cao và cặp cựu tuyển thủ quốc gia Huỳnh Quang Thanh – Trần Chí Công của ĐTLA chơi rất chắn chắn. Nhưng, mãi đến phút 90, Đà Nẵng mới xuyên thủng được hàng phòng ngự của ĐTLA, hậu vệ đội Gạch buộc phải phạm lỗi trái phép trong vòng 16m50 trước pha đột phá của tiền vệ Quách Tân (11). Tiền đạo Hồ Ngọc Thắng sút thành công quả phạt 11m, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Không thể có thêm bàn thắng trong 5 phút bù giờ còn lại, Đà Nẵng đành chấp nhận thua chung cuộc 1-2, ngậm ngùi nhìn ĐTLA vào chung kết.

* Trận bán kết còn lại giữa CLB SC Capixaba và tuyển SVHQ đã diễn ra khá cân bằng, nhưng rất ít cơ hội ghi bàn. Hòa nhau 0-0, 2 đội thi đấu loạt sút luân lưu 11m. Kết quả, SVHQ đã thắng 4-3 sau 6 loạt sút, sẽ gặp ĐTLA ở chung kết. Trận tranh hạng 3 sẽ là cặp đấu giữa Đà Nẵng và Capixaba (lúc 15 giờ 30), trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 16-11.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên