Kết quả bán kết Cúp Quốc gia 2014: Bình Dương vào chung kết cùng Hải Phòng

Cập nhật: 12-07-2014 | 00:00:00

  B.BD (áo đỏ) trong trận thắng HAGL ở bán kết Cúp Quốc gia 2014Cách đây 1 tuần, B.BD đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước HAGL trong khuôn khổ vòng 20 V-League 2014, đó là chiến thắng rất dễ dàng cho đội chủ nhà. Tuy nhiên, trong lần gặp lại nhau ở bán kết Cúp Quốc gia, B.BD đã vấp phải sự chống trả rất quyết liệt và hiệu quả của đội khách HAGL vốn cũng rất khát khao có được danh hiệu vô địch.

Dù 2 đội thi đấu có phần tích cực, tuy nhiên hiệp 1 trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt, không có bàn thắng nào được ghi. Khi hiệp 2 vừa diễn ra được 5 phút, Kesley đã mang lại niềm vui lớn cho CĐV chủ nhà khi đệm lòng chuẩn xác, đưa B.BD vượt lên dẫn trước 1-0.

Sau đó, cầu thủ gốc Brazil mang áo số 7 tiếp tục ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 70. Lúc này, HAGL dồn đội hình tấn công khá rát và tìm được bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhờ pha ghi bàn của cầu thủ Lê Hoàng Thiên ở nửa cuối hiệp 2. Đúng thời điểm này, sân Gò Đậu liên tục gặp sự cố kỹ thuật mất điện, các giám sát trận đấu và BTC sân cùng phía điện lực nỗ lực khắc phục.

Sau khi thi đấu trở lại, B.BD ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 nhờ công của cầu thủ Abass. Với chiến thắng 3-1 trước HAGL, B.BD đã giành quyền vào chung kết, gặp đội Hải Phòng, đội đã thắng ĐTLA cũng với tỉ số 3-1 trên sân nhà Lạch Tray.

  Trao danh hiệu đồng hạng 3 cho đội HAGL

* Cùng ngày,  trong trận đấu bù vòng 8 V-League 2014, Hà Nội T&T đã có trận hòa đầy may mắn với tỉ số 2-2 trên sân Hàng Đẫy. Đáng chú ý, SLNA dẫn trước 2-1 đến tận những phút bù giờ, nhưng đã để cho HNT&T gỡ hòa 2-2 ở những giây cuối cùng của phút bù giờ hiệp 2.

Với kết quả này, HNT&T đã tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2014 sau 20 vòng đấu nhờ hơn B.BD đúng 1 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu cuối cùng.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên