Kết quả Bảng A, Btv Cup 2016: CLB Boeung Ket đoạt vé đầu tiên vào bán kết

Cập nhật: 06-12-2016 | 06:46:03

 B.BD có 3 điểm đầu tay

 Tối qua (5-12), đội chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) đã thi đấu trận thứ hai của mình tại bảng A, Giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương 2016, gặp CLB Than Quảng Ninh (TQN).

Cùng bại trận trong ngày ra quân, nên cả B.BD và TQN đều khát khao giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng này, nếu như không muốn phải sớm chia tay giải. Chính vì vậy, HLV trưởng B.BD, ông Trần Bình Sự đã tung đội hình gần như mạnh nhất để quyết tâm giành trọn 3 điểm trước TQN. Trong hiệp đấu đầu tiên, B.BD tạo ra 3 tình huống tấn công nguy hiểm trước khung thành của TQN, nhưng đội chủ nhà vẫn chưa thể mở được tỉ số. Đáng chú ý là tình huống tiền đạo Paulo (10) đánh đầu làm tung lưới thủ môn Hoài Anh của TQN nhưng bàn thắng không được công nhận. TQN cũng có 2 lần khiến CĐV B.BD thót tim khi dứt điểm rất hiểm hóc, nhưng thủ môn Trần Đức Cường (bắt thay Bùi Tấn Trường) đã xuất sắc cứu thua.

Sang hiệp 2, BHL B.BD có sự điều chỉnh hợp lý khi tung tiền vệ Duy Khánh và tiền đạo Vujacic (9) vào sân. Chính Duy Khánh đã cung cấp đường chuyền chuẩn xác giúp Vujacic sút chéo góc đánh bại thủ môn Hoài Anh mở tỉ số 1-0 cho B.BD ở phút 67. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp B.BD có 3 điểm đầu tay tại giải, đồng thời loại TQN khỏi giải.

Trận đấu cùng bảng diễn ra trước đó 2 giờ đã có kết quả bất ngờ khi CLB Boeung Ket Angkor (BKA) của Campuchia đánh bại đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc với tỉ số 2-1 sau khi dẫn trước 2-0. Như vậy, sau 2 chiến thắng, CLB BKA đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm, đã đoạt vé vào bán kết cho dù có thua TQN ở lượt đấu cuối. Xếp thứ nhì và ba là SVHQ và B.BD với cùng 3 điểm sau 2 trận. Đội TQN xếp chót và đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
B.BD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên