Kết quả bảng B, BTV Number One Cup 2014: Capixaba và Đà Nẵng cùng thắng trận đầu tiên

Cập nhật: 10-11-2014 | 21:51:26

(BDO) Chiều và tối 10-11, giải bóng đá quốc tế Truyền hình Bình Dương – BTV Number One Cup 2014 đã bước vào ngày thi đấu thứ 5 với 2 trận đấu tại bảng B: SC Capixaba  (Brazil) – Ayeyawady United (Myanmar) và Đà Nẵng  - Than Quảng  Ninh (TQN).

Pha đánh đầu của tiền đạo Đà Nẵng về phía khung thành Than Quảng Ninh.

Sau 2 trận đấu đầu tiên kết thúc bất phân thắng bại và không có bàn thắng nào được ghi (cùng hòa với tỉ số 0-0), cả 4 đội tại bảng B đều rất quyết tâm giành chiến thắng trong lượt đấu thứ hai. Tuy nhiên, chỉ có 2 đội SC Capixaba và Đà Nẵng là có được niềm vui chiến thắng.

Cuộc đối đầu giữa 2 đội đang dự V-League là Đà Nẵng và TQN đã diễn ra rất sôi động với nhiều bàn thắng được ghi và cũng lắm thẻ phạt (9 thẻ vàng). Với đội hình đồng đều, giàu kinh nghiệm trận mạc hơn, Đà Nẵng đã thi đấu lấn lướt và sớm mở được tỉ số trước từ phút thứ 20 do công của cầu thủ Trần Anh Khoa thực hiện sau cú sút chân trái rất đẹp.

Sau đó, TQN chỉ còn thi đấu với 10 người kể từ phút 30, sau khi Đào Nhật Minh (15) nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Phải chơi ít người hơn, nên TQN dù rất cố gắng tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự, nhưng vẫn không thể ngăn chặn Albin Hodza (10) nâng tỉ số lên 2-0 cho Đà Nẵng ở phút 44.

Sang hiệp 2, TQN tìm được bàn gỡ 1-2 nhờ công của Debola Daniel (31) thực hiện sau cú sút bồi cận thành ở phút 53. Nhưng, chỉ 8 phút sau, Anh Khoa tiếp tục tỏa sang, đào sâu cách biệt thành 3-1 cho Đà Nẵng. Thời gian còn lại của trận đấu, TQN đã chơi khá hay, tạo ra không dưới 2 cơ hội ghi bàn mười mươi, nhưng Đinh Hoàng Max và Daniel đều không tận dụng được, đành chấp nhận thất bại đầu tiên tại BTV Number One Cup 2014.

* Ở trận đấu diễn ra cùng ngày, CLB SC Capixaba đã giành chiến thắng 3-1 trước Ayeyawady, nhờ 2 bàn thắng quyết định được ghi trong hiệp 2 ở các phút 60 và 82 (hòa nhau 1-1 trong hiệp 1).

Như vậy, 2 đội Capixaba và Đà Nẵng đang cùng dẫn đầu bảng B với cùng 4 điểm sau 2 trận. Chỉ có cùng 1 điểm sau 2 trận, TQN và Ayeyawady đang tạm xếp vị trí thứ 3 và 4 của bảng B.

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên