Kết quả bốc thăm vòng chung kết giải vô địch bóng đá U20 thế giới: U20 Việt Nam được xếp vào bảng đấu thuận lợi

Cập nhật: 15-03-2017 | 17:11:50

Chiều 15-3, lễ bốc thăm vòng chung kết giải vô địch bóng đá U20 thế giới - World Cup U20 2017, đã diễn ra tại Hàn Quốc.

Kết quả bốc thăm vừa được công bố chiều qua tại Suwon, Hàn Quốc

Theo kết quả bốc thăm, lá thăm may mắn đã đưa đội tuyển U20 Việt Nam lọt vào bảng đấu được giới chuyên môn đánh giá là nhẹ nhất trong 6 bảng đấu của VCK được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 5 năm nay. Cụ thể, U20 Việt Nam lọt vào bảng E cùng với Pháp, Honduras và New Zealand. Trong khi đó, bảng đấu tử thần là cuộc đối đầu giữa các ông lớn Argentina, Anh, chủ nhà Hàn Quốc và Guinea. Bảng đấu tiếp theo được đánh giá “xương xẩu” không kém là cuộc chạm trán giữa Italy, Uruguay, Nhật Bản và Nam Phi.

Theo lịch thi đấu, đội U20 Việt Nam sẽ ra quân trận đầu gặp U20 New Zealand  (22-5). Tiếp đó, đội U20 Việt Nam đối đầu với U20 Pháp (25-5) trước khi đá trận cuối vòng bảng với U20 Honduras (28-5). Với lịch thi đấu và kết quả bốc thăm tránh được rất nhiều tên tuổi lớn của bóng đá trẻ thế giới, U20 Việt Nam có thể nghĩ đến điều bất ngờ ngọt ngào tiếp theo là lọt vào vòng 2 của giải.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết
Tags
U20

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên