Kết quả chặng 2, giải đua xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng 2017: VĐV Miyoko (Nhật Bản) một mình về đích

Cập nhật: 09-03-2017 | 15:54:20

*VĐV Đinh Thị Như Quỳnh và tuyển Biwase Bình Dương xếp hạng 3

(BDO) Trưa nay (9-3), các VĐV đã hoàn thành chặng thi đấu thứ 2, từ La Ngà (Định Quán, Đồng Nai) đi TPBảo Lộc, Lâm Đồng dài 86km. Kết quả đáng nhớ nhất của chặng đua này là đẳng cấp vượt trội của các VĐV Nhật Bản trong khả năng leo đèo khi tay đua kỳ cựu Karami Miyoko (số 31) đã chinh phục khá dễ dàng đỉnh đèo Bảo Lộc, bỏ xa tốp thứ 2 gần 2 phút và tiếp tục một mình lao nhanh về đích sau 2 giờ 46 phút 47 giây, đạt tốc độ bình quân 30,938 km/h.

Khoảnh khắc VĐV Karami Miyoko một mình cán đỉnh đèo Bảo Lộc ảnh Long Vĩnh-

Với kết quả này, VĐV Miyoko cũng đã giành luôn áo vàng từ đồng đội Kajihara Yumi. Ấn tượng thứ 2 là nỗ lực của các VĐV Bình Dương mà cụ thể là cua rơ Đinh Thị Như Quỳnh (Tuyển Biwase) đã thể hiện quyết tâm rất lớn, trở thành VĐV thứ 2 cán đỉnh đèo Bảo Lộc, giành 25 điểm ở nội dung Áo đỏ - Nữ hoàng leo núi và giành hạng 3 cá nhân của chặng 2. Ngoài ra, một VĐV khác của Bình Dương là Trần Thị Tuyết Nương (10, tuyển Biwase) đã về đích thứ 9. Với thành tích của 2 VĐV này đã giúp Bình Dương từ hạng 12 vươn lên xếp thứ 3 đồng đội sau 2 chặng.

Khoảnh khắc giành hạng 3 chặng 2 của VĐV Đinh Thị Như Quỳnh - Tuyển Biwase Bình Dương

Trao giải nhất nhì và ba cho 3 VĐV đoạt thành tích cao nhất chặng 2- ảnh Long Vĩnh

Tay đua Supuksorn Nuntana (Thái Lan) hạng nhì của chặng 2, qua đó vươn lên xếp thứ nhì trên bảng tổng sắp, đứng sau Karami Miyoko ( tạm chiếm giữ áo vàng với thành tích là 4 giờ  27 phút 26 giây); VĐV Đinh Thị Như Quỳnh (Tuyển Biwase) xếp hạng 3,  hơn VĐV đang giữ áo vàng Miyoko 3 phút 22 giây. Về kết quả đồng đội, nhất Nhật Bản, nhì là Thái Lan và hạng 3 là tuyển Biwase Bình Dương.

Sáng 10-3, Các tay đua thi đấu chặng 3 từ TP.Bảo Lộc đi TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), đường dài 115 km.

                                                                                        Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên