Kết quả chặng 2, giải xe đạp toàn quốc tranh cúp THBT- ONHS 2017: Lê Nguyệt Minh đoạt Áo vàng lẫn Áo xanh

Cập nhật: 09-01-2017 | 15:42:11

Sáng nay (9-1), Giải xe đạp toàn quốc tranh cúp Truyền hình Bến Tre - Ống nhựa Hoa Sen lần thứ 19 năm 2017 đã tranh tài xong chặng thi đấu thứ hai, từ thành phố Phan Rang – Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi TP Phan Thiết (Bình Thuận) với lộ trình dài 150km. Với phong độ ấn tượng và nước rút dũng mãnh, tay đua Lê Nguyệt Minh (CLB Mathnasium TP.HCM) đã giành chiến thắng tại đích đến trước 2 tay đua của CLB Bike Life Đồng Nai là Quách Tịnh Toàn và VĐV Nguyễn Quang Dương. Tốc độ trung bình của người về nhất chặng sau 3 giờ 26 phút thi đấu là hơn 43,6 km/ giờ. Tay đua Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), người chiến thắng và giữ áo vàng lẫn áo xanh sau chặng 1- về đích với thứ hạng 13, nhiều hơn người về nhất chặng 2 đến 2 phút 07 giây. 

Khoảnh khắc chiến thắng giành chiến thắng chặng 2 của Lê Nguyệt Minh

Như vậy, với thành tích này, VĐV Lê Nguyệt Minh đã xuất sắc đoạt áo vàng lẫn áo xanh từ tay của Huỳnh Thanh Tùng.  Về đồng đội, Bảo vệ thực vật An Giang xếp thứ nhất đồng đội chặng 2, xếp thứ nhì và ba lần lượt là Quân khu 7 và Dược Domesco Đồng Tháp. Ở chặng đua này, các tay đua của BTV- Đại Nam Bình Dương đã thi đấu không thành công như ở chặng 1, chỉ có Nguyễn Minh Việt về đích thứ 19 của chặng. Dẫu vậy, Minh Việt đang xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp dành cho các tay đua trẻ xuất sắc nhất và đứng thứ 10 trên bảng tổng sắp dành cho các tay đua xuất sắc nhất giải (Áo vàng).

Ngày mai (9-1), giải sẽ tranh tài chặng thứ 3, từ Thành phố Phan Thiết đến TP Biên Hòa ( Đồng Nai) với lộ trình dài 161km.

CHÍ THANH (từ Phan Thiết)

 

Chia sẻ bài viết
Tags
THBT

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên