Kết quả chặng 3, giải xe đạp toàn quốc: VĐV Nguyễn Tuấn Vũ về nhất chặng

Cập nhật: 10-01-2017 | 18:46:55

(BDO) Ngày 10-1, giải xe đạp nam toàn quốc, tranh cúp Truyền hình Bến Tre - Ống Nhựa Hoa Sen năm 2017 đã thi đấu chặng thứ 3, từ TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đi TP.Biên Hòa (Đồng Nai) với lộ trình dài 161km.

 Các VĐV đang trên đường đua thi đấu chặng 3 từ TP.PHan Thiết đi TP.Biên Hòa dài 161km

Đây là chặng đua dài nhất giải và cũng có thể nói là khó khăn nhất, khi các VĐV phải thi đấu qua các cung đường có đông dân cư và mật độ giao thông dày đặc khi tiến về đích đến. Diễn biến đáng chú ý nhất của chặng đấu này là tay đua mới 20 tuổi Lường Văn Sinh (Bike Life Đồng Nai) đã 1 mình dẫn đầu đoàn đua suốt hơn 80km, tạo cách biệt hơn 2 phút so với nhóm bám đuổi, giành chiến thắng tại 2 điểm giải thưởng dọc đường. Tưởng chừng tay đua này sẽ về  nhất chặng 3. Nhưng khi chỉ còn cách đích đến 10km, Văn Sinh đã bị 2 tay đua Nguyễn Tuấn Vũ (Dorgalic Đồng Tháp) và Nguyễn Huỳnh Đăng Khoa (Asanzo Đà Nẵng) vượt qua. Tại đích đến, Tuấn Vũ đã rút thắng Đăng Khoa, giành chiến thắng chặng 3. Lường Văn Sinh về đích thứ 3, nhưng kém 2 VĐV về đầu đến 1 phút 40 giây. VĐV đang giữ danh hiệu Áo vàng là Lê Nguyệt Minh (Mathnasium TP.HCM) về đích trong tốp đông với các tay đua đang tranh chấp trực tiếp thứ hạng với mình nên đã bảo vệ thành công Áo vàng lẫn Áo xanh trên bảng tổng sắp sau 3 chặng.

 VĐV của BTV Đại Nam Bình Dương đang nỗ lực thi đấu trên đường đua

 Các VĐV đang tung nước rút ở chặng 3

 Các VĐV kèm kẹp nhau khá gắt tại chặng 3 của giải

 Niềm vui chiến thắng của tay đua Nguyễn Tuấn Vũ tại đích đến chặng 3

 Trao thưởng cho các VĐV đoạt thành tích cao nhất chặng 3

Chặng này, tay đua của BTV Đại Nam Bình Dương có thành tích tốt nhất là Hà Kiều Tấn Đại, đạt hạng 6 khi về đích, qua đó giúp đội nhà xếp hạng 4 của chặng, sau Bike Life Đồng Nai, Dorgalic Đồng Tháp và hạng nhất Asanzo Đà Nẵng. Dẫn đầu đồng đội sau 3 chặng vẫn là BVTV An Giang, kế đến là Dược Domesco Đồng Tháp và Gạo HNT An Giang.

Ngày 11-1, giải sẽ thi đấu chặng thứ 4, từ TP.Biên Hòa đi TX.Đồng Xoài (Bình Phước) dài 113km.

Chí Thanh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên