Kết quả chặng 4, Giải xe đạp cúp Truyền hình Bến Tre - Ống Nhựa Hoa Sen: Nguyễn Huỳnh Kỳ về nhất

Cập nhật: 12-01-2017 | 11:57:21

(BDO) Sáng 11-1, chặng 4 giải xe đạp toàn quốc cúp Truyền hình Bến Tre- Ống Nhựa Hoa Sen xuất phát từ thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đi Bình Dương và về đích tại tỉnh Bình Phước, lộ trình dài 113 km. Chặng đua này ghi nhận nỗ lực đáng khen ngợi của tay đua trẻ thuộc đội BTV Đại Nam Bình Dương là Hà Kiều Tấn Đại khi luôn có mặt trong tốp đầu và cán đích ở vị trí thứ 3 của chặng…

Các VĐV đang tranh tài trên địa phận TPTDM tỉnh Bình Dương

Sau khi tiến hành trao thưởng cho các VĐV đoạt thành tích tại chặng 3, đoàn đua đã tranh tài chặng 4 với tốc độ khá cao. Ở chặng này, mặt đường tốt, rộng, nên các tay đua đẩy tốc độ lên nhanh ngay từ khi xuất phát chính thức tại khu vực thuộc địa phận thị xã Tân Uyên (Bình Dương). Chặng đua này 3 tay đua Nguyễn Huỳnh Kỳ (Trẻ TP HCM), Phạm Quốc Cường ( Dogarlic Đồng Tháp) và Hà Kiều Tấn Đại (BTV Đại Nam) bứt phá tạo khoảng cách khá xa tốp 2.

Ở giải thưởng dọc đường (sprint) đặt Chi nhánh Tôn Hoa Sen, TX Bến Cát, tay đua Nguyễn Huỳnh Kỳ (Trẻ TP HCM) đã rút thắng Phạm Quốc Cường (Dogarlic Đồng Tháp) và Hà Kiều Tấn Đại (BTV Đại Nam). Sau khi qua sprint đầu tiên, 3 tay đua này tiếp tục dẫn đầu và bỏ xa tốp 2 gần 5 phút. Ở sprint thứ 2 -Tôn Hoa Sen Chi Nhánh Chơn Thành- Bình Phước, tay đua Phạm Quốc Cường (Dogarlic Đồng Tháp) đã tăng tốc, rút thắng Nguyễn Huỳnh Kỳ (Trẻ TP HCM) và Hà Kiều Tấn Đại ( BTV Đại Nam). Trong khi đó, các cuộc tấn công ở tốp 2 đều không thành công. Do các tay đua có thứ hạng cao bám sát nhau, tạo điều kiện cho 3 tay đua tốp đầu ung dung về đích đến.

Tay đua Hà Kiều Tấn Đại - số 11- của BTV Đại Nam Bình Dương đang dẫn đầu đường đua ở chặng 4

Tại đích đến, Nguyễn Huỳnh Kỳ đã tăng tốc và giành chiến thắng ở chặng thứ 4. Về nhì là Phạm Quốc Cường (Dogarlic Đồng Tháp) và thứ 3 là Hà Kiều Tấn Đại (BTV Đại Nam). Sau đó ít phút, tốp 2 mới cán đích. Trong đó, áo vàng Lê Nguyệt Minh về đích thứ 4 và thứ 5 là Nguyễn Thành Tâm (Hạt Ngọc Trời). Về đích thứ 4, Lê Nguyệt Minh ( Mathnasium TP HCM) tiếp tục giữ áo vàng và áo xanh sau 4 chặng với thành tích 11 giờ 47 phút 56 giây. Thứ hai là Huỳnh Minh Nghĩa (Asanzo Đà Nẵng) thành tích 11 giờ 48 phút 14 giây (tay đua này cũng tiếp tục mặc áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất), xếp thứ ba trên bảng tổng sắp là Huỳnh Thanh Tùng (QK 7), thành tích 11 giờ 48 phút 48 giây. Với nỗ lực của Hà Kiều và Nguyễn Minh Việt (về đích thứ 30), Minh Luận (43) đã giúp BTV Đại Nam Bình Dương xếp hạng 3 đồng đội của chặng, sau Dorgalic Đồng Tháp và Trẻ TP.HCM.

Trên bảng tổng sắp, đội Bảo vệ thực vật An Giang tiếp tục xếp thứ nhất đồng đội với tổng thành tích 35 giờ 27 phút 20 giây; thứ nhì là đội Hạt Ngọc Trời; thứ 3 là Dược Domesco Đồng Tháp.

Chí Thanh


 

Chia sẻ bài viết
Tags
xe đạp

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên