Kết quả chặng 4 giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương 2016: Cao Thị Cẩm Lệ (Biwase Bình Dương) lên tiếng

Cập nhật: 11-03-2016 | 15:10:42

(BDO) Sáng nay (11-3), cua rơ Cao Thị Cẩm Lệ của đội chủ nhà Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương (tuyển Biwase) đã xuất sắc giành chiến thắng chặng 4, đua 10 vòng quanh hồ Xuân Hương, thành phố Đà Lạt, trong khuôn khổ giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương mở rộng, tranh cúp Biwase lần VI năm 2016. Ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cùng ông Đỗ Văn Trung, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Giám đốc Đài PTTH Bình Dương đã đến dự khán đường đua và trao thưởng….


Khoảnh khắc về nhất của VĐV Cao Thị Cẩm Lệ (Biwase Bình Dương)

Chặng đua này (dài 50km), các cô gái của đội chủ nhà Biwase cũng như  XSKT Đồng Tháp, VUS TP.HCM, Indonesia quyết tâm giành chiến thắng để cải thiện thành tích cá nhân và đồng đội trên bảng tổng sắp sau 3 chặng đầu thi đấu không thành công. Các VĐV đến từ những đội trên đã thay phiên nhau tấn công ngay sau hiệu lệnh xuất phát, nhưng ê kíp Thái Lan đã kéo tốp đông để bắt lại, nhằm tìm cách thu ngắn cách biệt với đội đang dẫn đầu Nhật Bản. Nhưng nỗ lực của ê kíp Thái Lan cũng không thành công khi các tay đua xứ sở hoa anh đào đeo bám rất sát các tay đua Thái Lan.

Bước vào vòng 7, hai tay đua Cao Thị Cẩm Lệ và Đặng Thị Ngọc Huyền (Đồng Tháp) đã cùng nhau tấn công và thoát đi thành công. Với quyết tâm giành chiến thắng chặng, cả hai cua rơ này bứt đi với tốc độ trên 40 km/h và dần tạo cách biệt với tốp đông phía sau đến hơn 30 giây, cùng nhau về đích. Với nước rút vượt trội, Cao Thị Cẩm Lệ của Biwase Bình Dương đã rút thắng trước Đặng Thị Ngọc Huyền để giành hạng nhất của chặng 4 với thành tích thời gian 1 giờ 15 phút 19 giây, tốc độ bình quân là 39, 832 km/h.

Tốp đông phía sau về đích chỉ sau 2 cua rơ về đầu 33 giây, tay đua Yoshikawa Miho (Nhật Bản) đã rút thắng trước tốp đông để giành hạng ba. Về đích trong tốp đông, tay đua Kaneko Hiromi (Nhật Bản) tiếp tục giữ áo vàng sau 9giờ 32 phút 38 giây, hạng nhì Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời An Giang- hơn 2’34”) và hạng ba Phetdarin Somrat (Thái Lan - hơn 2’50”). Thứ hạng đồng đội Nhật Bản (28h 46’17”) - Thái Lan (hơn 2’40”) - Tập đoàn Lộc Trời (hơn 3’05”); Biwase Bình Dương xếp thứ 4 đồng đội sau 4 chặng. Sáng mai 12-3, các tay đua thi đấu chặng 5, chạy vòng quanh đường biển Trần Phú (TP.Nha Trang) dài 34 km.

CHÍ THANH-MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên