Kết quả chặng 6, giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương năm 2019: Jutatip tiếp tục giành hạng nhất

Cập nhật: 13-03-2019 | 15:52:12

(BDO) Trưa 13-3, cua rơ Jutatip Maneepham của Tuyển Thái Lan đã rút thắng các đối thủ tại đích đến, giành hạng Nhất chặng thi đấu thứ 6, từ TP Phan Rang- Tháp Chàm (Ninh Thuận) đi TP.Phan Thiết (Bình Thuận) với lộ trình thi đấu dài 107km.


Khoảnh khắc VĐV Jutatip rút thắng các đối thủ tại đích đến chặng 6

Với nước rút dũng mãnh, Jutatip đã đánh bại, vượt qua đối thủ chính là Lee Eunhee (Samyang, Hàn Quốc) với khoảng cách 3 thân xe, giành hạng nhất chặng 6 với thành tích thời gian là 2 giờ 39 phút 43 giây, tốc độ bình quân là 40,196 km/h. VĐV Lee Joohee (Samyang) về thứ ba. Jutatip cũng là người giành chiến thắng tại đích của 2 giải thưởng dọc đường, tạo nên cú độc diễn hoàn hảo ở chặng đấu này.


Với những nỗ lực tuyệt vời của mình, Tsubasa Makise đã được ban tổ chức giải khen thưởng, động viên

Trong top 10 VĐV về đầu chặng 6, chủ nhà Bình Dương góp mặt 1 cua rơ là Phạm Lê Xuân Hồng (Gạch - Phân bón Con Voi). VĐV Tsubasa Makise gặp sự cố, bị té ngã nhưng vẫn nỗ lực hoàn thành hơn 80km còn lại và về đích trong tốp đầu (hạng 28). Cua rơ của Tuyển Nhật Bản vẫn giữ được danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải sau 6 chặng thi đấu. Về danh hiệu Áo xanh (Jutatip), Áo chấm đỏ (Tsubasa Makise, Tuyển Biwase Bình Dương), Áo trắng (Nguyễn Thị Kim Cương, đội Cần Thơ) đều không thay đổi chủ nhân.

Về đồng đội, các thứ hạng vẫn không có sự xáo trộn, hạng nhất, nhì và ba lần lượt là Nhật Bản, Samyan Hàn Quốc và Biwase Bình Dương. Ngày 14-3, giải sẽ thi đấu chặng thứ 7, đua 18 vòng quanh cung đường trung tâm thành phố Phan Thiết.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên