Kết quả chặng 6, giải xe đạp toàn quốc Truyền hình Bình Dương 2017: Không có xáo trộn trên bảng tổng sắp

Cập nhật: 08-12-2017 | 15:58:17

(BDO) Trưa 8-12, 58 cua rơ đã tham gia tranh tài chặng thi đấu thứ 6, giải xe đạp toàn quốc Truyền hình Bình Dương, cúp Ống nhựa Hoa Sen năm 2017 với lộ trình dài 36km, chạy 30 vòng quanh quảng trường Đại Đoàn Kết, TP.Pleiku (Gia Lai).


Các VĐV chuẩn bị tại vạch xuất phát chặng 6

Đây là chặng đua ngắn theo thể thức ski - vòng tròn nhằm phục vụ người hâm mộ, nên khó có thể dẫn đến những bất ngờ làm đảo lộn cục diện trên bảng tổng sắp cá nhân và đồng đội. Tại vòng đua cuối cùng, cua rơ Nguyễn Thành Tâm (An Giang) đã lần thứ 2 trong 2 ngày liên tiếp rút thắng 2 anh em nhà Lê Nguyệt Minh, Lê Văn Duẩn (cùng thuộc đội VUS TP.HCM) để giành hạng nhất của chặng với thông số thành tích 48 phút 49 giây, đạt tốc độ bình quân là 44,247km/giờ.


Ban tổ chức trao thưởng cho các cua rơ đạt thành tích tốt nhất chặng 6

Các tay đua đang nắm giữ các danh hiệu Áo vàng (Phạm Quốc Cường -  Đồng Tháp), Áo xanh (Lê Nguyệt Minh - VUS TP.HCM), Áo trắng Nguyễn Minh Luận (Tuyển Việt Nam) đều về đích trong tốp đầu nên các thứ hạng cá nhân trên bảng tổng sắp 3 hạng mục trên đều không có gì thay đổi so với chặng đua thứ 5. VUS TP.HCM cũng tiếp tục nắm giữ vị trí nhất đồng đội sau 6 chặng nhờ hơn Đồng Tháp đúng 1 giây mong manh.

Ngày mai (9-12), đoàn đua sẽ tạm nghỉ 1 ngày để các VĐV hồi phục trước khi bước vào chặng thi đấu thứ 7, từ TP.Ban Mê Thuột (Đắc Lắc) đi TX.Gia Nghĩa (Đắc Nông) với cự ly đường đua là 130km.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên