Kết quả chặng 7 Giải xe đạp nữ quốc tế Bình Dương lần VI- 2016: VĐV Kajihara Yumi (Nhật Bản) giành chiến thắng

Cập nhật: 14-03-2016 | 17:05:16

(BDO) Hôm nay (14-3), sau lễ trao thưởng cho các VĐV đoạt thứ hạng cao chặng 6 cùng các danh hiệu Áo vàng, Áo xanh trên bảng tổng sắp, đoàn đua đã thi đấu chặng thứ 7, từ huyện Thuận Nam (Ninh Thuận) đi TP.Phan Thiết (Bình Thuận) với đường đua dài 111km.


Các VĐV trong tốp đầu đang tung nước rút khi cách đích đến hơn 20km

Sau khi thi đấu được 30km đầu tiên, đoàn đua chia thành 2 tốp. Tốp đầu có 9 VĐV, gồm: Jer Ling Serene Lee (Biwase), Trần Thị Kim Yến (Bảo vệ thực vật An Giang), Đặng Thị Ngọc Huyền (Xổ số kiến thiết Đồng Tháp), Trần Ái Nương (TP.Cần Thơ), Salamat Mavela Vania (Philippines), Magfitotika (Indonesia), Chanpeng Nontasin (Thái Lan), Lâm Thị Kim Ngân (Lộc Trời An Giang) và Kajihara Yumi (Nhật Bản). Tốp 9 VĐV đi đầu đã lần lượt tiến thẳng về đích.


Khoảnh khắc VĐV Kajihara Yumi lao nhanh về đích

Tại đích đến, tay đua Nhật Bản Kajihara Yumi đã vượt qua các đối thủ để cán đích đầu tiên, giành chiến thắng của chặng với thời gian là 2 giờ 56 phút 37 giây (tốc độ trung bình 37,7km/giờ). Xếp hạng nhì và ba là Lâm Thị Kim Ngân (BVTV An Giang) và Chanpeng Nontasin (Thái Lan). VĐV Jer Ling Serene Lee của Biwase Bình Dương về hạng 8 của chặng. Tay đua Kaneko Hiromi (Nhật Bản) đang giữ Áo vàng về đích sau đó 24 giây, nhưng vẫn bảo vệ thành công danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải nhờ ít hơn người xếp gần nhất là Phetdarin Somrat (Thái Lan) 2 phút 50 giây. Nguyễn Thị Thật của Tập đoàn Lộc Trời An Giang xếp hạng 3 của chặng và tiếp tục nắm giữ danh hiệu Áo xanh. Cua rơ Phạm Hồng Nhung ( Biwase Bình Dương) về đích thứ 13 của chặng, chỉ sau người về nhất 22 giây, tiếp tục nắm giữ danh hiệu Áo trắng (dành cho VĐV trẻ xuất sắc nhất giải).

Về đồng đội, Nhật Bản, Thái Lan và tuyển Biwase Bình Dương vẫn tiếp tục xếp nhất, nhì và ba trên bảng tổng sắp sau 7 chặng thi đấu. Sáng mai (14-3), đoàn đua thi đấu chặng 8 từ TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đi TP.Vũng Tàu dài 120km.

CHÍ THANH-MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên