Kết quả chặng áp chót, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương 2017: Nguyễn Anh Khoa thắng chặng 8

Cập nhật: 12-12-2017 | 09:27:03

Giải xe đạp toàn quốc Truyền hình Bình Dương, cúp Ống Nhựa Hoa Sen năm 2017 đã hoàn thành chặng thi đấu áp chót, đua 25 vòng quanh tuyến đường trung tâm TX.Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) với kết quả chiến thắng thuộc về cua rơ Nguyễn Anh Khoa (Tuyển trẻ Việt Nam) với thành tích 1 giờ 13 phút 11 giây. Tốc độ của VĐV đạt hạng nhất chặng là 36,89km/giờ. VĐV về nhì là Trần Thanh Nhanh (VUS TP.Hồ Chí Minh) và hạng 3 là Ngô Văn Phương (Gạo HNT An Giang) và Nguyễn Văn Đức (Bike Life Đồng Nai). Đây là chiến thắng đầu tiên của Anh Khoa kể từ đầu giải, qua đó giúp cua rơ trẻ này vươn lên xếp thứ 7 trên bảng tổng sắp Áo xanh (tính điểm, thắng chặng).


Ban tổ chức trao giải cho các VĐV đoạt thành tích cao nhất chặng 8

Về đích hạng 10 của chặng 8 (cách người hạng nhất chặng 49 giây), nhưng Phạm Quốc Cường của Đồng Tháp vẫn bảo vệ thành công danh hiệu Áo vàng sau 8 chặng, nhờ duy trì được khoảng cách 14 giây so với người bám đuổi gần nhất là Nguyễn Minh Luận (Tuyển Việt Nam). Các danh hiệu Áo xanh (Lê Nguyệt Minh - VUS TP.Hồ Chí Minh), Áo trắng (Nguyễn Minh Luận - Tuyển Việt Nam) vẫn không đổi chủ sau chặng đua thứ 8 này. Về đồng đội, Gạo HNT An Giang tiếp tục xếp thứ nhì sau VUS TP.Hồ Chí Minh với khoảng cách hơn kém nhau là 2 phút 59 giây. Xếp hạng 3 là Dược Domesco Đồng Tháp.

Hôm nay (12-12), giải sẽ thi đấu chặng cuối, từ thị trấn Kiến Đức (huyện Đắk Rlăp, Đắk Nông) đi TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương), về đích trước Trung tâm thương mại Becamex Tower, lộ trình thi đấu dự kiến dài 175km.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên