Kết quả chung cuộc giải đua xe mô tô Đại Nam 2017: Các VĐV chủ nhà Bình Dương thắng lớn

Cập nhật: 06-02-2017 | 11:57:20

(BDO) Tối 5-2 (mùng 9 Tết), tại trường đua Đại Nam đã diễn ra đợt thi đấu chung kết nội dung đua xe mô tô KTM 390 phân khối tranh giải thưởng chung cuộc. Chiến thắng cuối cùng đã thuộc về 2 tay đua đến từ Bình Dương, góp thêm vào bộ sưu tập thành tích khá ấn tượng của các VĐV chủ nhà…

Cuộc tranh tài đã diễn ra rất hấp dẫn và gay cấn, các tay đua đã phô diễn kỹ thuật và những màn rượt đuổi tốc độ đầy cảm xúc. Kết quả, tay đua Nguyễn Anh Tuấn đến từ huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã vượt qua các tay đua gạo cội khác đến từ TP.HCM, Huế, Đồng Nai… để giành hạng nhất chung cuộc với phần thưởng trị giá 10 chỉ vàng 9999.  VĐV Nguyễn Minh Trí (An Điền, TX.Bến Cát) giành hạng nhì chung cuộc cùng phần thưởng trị giá 6 chỉ vàng. Tay đua nổi tiếng Huỳnh Minh Sang (TP.HCM) xếp hạng 3 chung cuộc, nhận phần thưởng trị giá  4 chỉ vàng 9999.

Trước đó, BTC cũng đã tìm được 3 tay đua xuất sắc nhất, đoạt giải thưởng chung cuộc ở các nội dung đua xe mô tô loại 110 phân khối, 150 phân khối. Cụ thể, giải nhất nội dung 110 phân khối thuộc về VĐV Huỳnh Minh Sang (TP.HCM); hạng nhì và ba lần lượt thuộc về tay đua Lê Khánh Lộc (TP.HCM) và Nguyễn Thanh Giàu (TP.HCM). Giải thưởng cho các VĐV nhất, nhì, ba nội dung này là phần thưởng trị giá 7, 5, 3 chỉ vàng 9999.

 Các VĐV đang thể hiện trình độ kỹ thuật cao khi vào cua khó

Nội dung 150 phân khối, giải nhất đã thuộc về tay đua số 1 Việt Nam là Bùi Duy Thông (Đồng Nai). 2 VĐV của Bình Dương là Nguyễn Anh Tuấn và Nguyễn Minh Trí lần lượt xếp hạng nhì và ba chung cuộc. Giải thưởng cho các tay đua đoạt thứ hạng nhất, nhì, ba nội dung này lần lượt là 10, 6, 4 chỉ vàng 9999.

Ông Huỳnh Uy Dũng, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng Giám đốc Khu Văn hóa du lịch thể thao Đại Nam, đơn vị chủ quản Trường đua Đại Nam (hàng trên, bên phải) và ông Ngô Quang Vinh, Phó Chủ tịch Liên đoàn xe đạp, mô tô thể thao Việt Nam trao cúp vô địch cho VĐV Nguyễn Anh Tuấn (giữa)

Sau khi kết thúc các giải đua thử nghiệm, diễn ra từ mùng 2 đến mùng 9 tết, BTC sẽ tiến hành các giải đua chính thức, dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tuần tại Trường đua Đại Nam, trường đua phức hợp đa môn đầu tiên trên thế giới, có thể cùng lúc tổ chức thi đấu các môn thể thao tốc độ hấp dẫn như: đua ngựa, đua chó, đua mô tô, đua xe F1 thu nhỏ (Go- Kart), đua xe ô tô, biểu diễn mô tô nước…

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên