Kết quả chung cuộc giải việt dã chào năm mới 2015: TX.Dĩ An thắng lớn, Khánh Hòa và Quân đội về nhất hệ đội tuyển

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:30:18

Giải đã kết thúc thành công sau những cuộc tranh tài sôi động và hấp dẫn ở các nội dung thi đấu. Đơn vị TX.Dĩ An thể hiện sức mạnh vượt trội ở các nội dung phong trào; trong khi ở khối chuyên nghiệp đoàn Khánh Hòa không còn giữ được thế độc tôn như các mùa giải trước bởi sự soán ngôi của đoàn Quân đội ở nội dung nam tuyển hệ chuyên nghiệp.

Kết quả, hạng nhất cá nhân nội dung 5km nữ tuyển thuộc về VĐV Nguyễn Đặng Thanh Thúy (đơn vị Khánh Hòa) với thành tích 19 phút 13 giây. Ở nội dung 10km nam hệ tuyển, cán đích đầu tiên với thành tích 31 phút 27 giây là VĐV Đỗ Quốc Luật của đơn vị Quân đội. Trên đường đua phong trào, TX.Dĩ An thắng lớn khi đoạt đến 3 danh hiệu vô địch cá nhân ở các nội dung 2km nữ thiếu niên, 3km nam thiếu niên và 5km nam thanh viên. Các gương mặt đem về thành tích ấn tượng cho TX.Dĩ An gồm Nguyễn Thị Thương, Trịnh Văn Bảo và Hồ Duy Tân. Riêng hạng nhất nội dung nữ thanh niên 3km thuộc về Nguyễn Thị Mỹ Thoa (đơn vị huyện Bàu Bàng). Nội dung chạy đội hình tập thể, 4 trường đoạt hạng nhất ở 4 đối tượng tương ứng gồm: Đại học Ngô Quyền, Đại học Thủ Dầu Một, THPT chuyên Hùng Vương và Tiểu học Tuy An.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên