Kết quả đấu sớm vòng 19 V-League 2017: B.Bình Dương bị ngắt mạch chiến thắng

Cập nhật: 23-09-2017 | 12:53:44

Tối qua (22-9), Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu đầy khó khăn khi tiếp Sông Lam Nghệ An (SLNA) ngay trên sân nhà.

Được thi đấu trên sân nhà, nhưng các cầu thủ SLNA mới là những người chơi lấn lướt hơn. Đoàn quân áo vàng của HLV Nguyễn Đức Thắng kiểm soát nhiều bóng và tổ chức nhiều đợt tấn công hơn. Sự lép vế của B.BD còn có phần do thầy trò HLV Trần Bình Sự đã chủ động thực hiện đấu pháp phòng ngự phản công, như đã áp dụng thành công trong 2 chiến thắng trước đó. Dù cầm nhiều bóng hơn, nhưng thật sự các cầu thủ SLNA vẫn chưa tìm được đường vào khung thành thủ môn Tấn Trường được các đồng đội bọc lót khá kín kẽ.


Pha tranh bóng trong trận B.BD
(áo sậm) hòa 0-0 với SLNA Ảnh: LONG VĨNH

Sang hiệp đấu thứ hai, B.BD tăng cường tiền vệ Dugary (10, trở lại sau chấn thương), đội bóng đất Thủ thay đổi lối chơi, chuyển sang tấn công nhiều hơn. Với đội hình 4-4-2 thiên về tấn công, B.BD đã tạo được áp lực khá tốt lên đối phương. Đội chủ nhà đã suýt mở được tỉ số ở phút 62, nhưng một hậu vệ SLNA đã kịp lăn xả, dùng thân mình để ngăn cản cú sút cận thành của Dugary. 15 phút cuối của trận đấu đã diễn ra hấp dẫn, hai đội thay phiên nhau tấn công và sút cầu môn. Tuy nhiên, không có đội nào tận dụng được cơ hội để ghi bàn thắng nên đành hài lòng với trận hòa không bàn thắng. Với trận hòa này, B.BD đã bị ngắt mạch toàn thắng 2 trận trước đó. B.BD đang có 20 điểm, tạm xếp thứ 10 sau 19 vòng đấu, còn SLNA với 21 điểm, xếp thứ 9. Kết quả trận đấu sớm cùng giờ, Quảng Nam thắng Hải Phòng 2-0 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 34 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn đội nhì bảng Thanh Hóa (33 điểm) 1 trận

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên