Kết quả đấu sớm vòng 9 V-League 2018: B.Bình Dương vẫn giữ được mạch trận bất bại

Cập nhật: 26-05-2018 | 09:16:16

Chiều tối qua (25-5), Becamex Bình Dương (B.BD) và chủ nhà Đà Nẵng đã cùng tạo ra trận cầu sôi động trên sân vận động Hòa Xuân khi 2 đội gặp nhau trong trận đấu sớm của vòng 9 V-League 2018. B.BD đã làm được rất nhiều điều ấn tượng trong trận thư hùng giữa 2 tên tuổi một thời vang bóng này, chỉ trừ bàn thắng.

Đang có phong độ đầy ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp ở 2 đấu trường V-League và Cúp Quốc gia 2018, nên không có gì ngạc nhiên khi B.BD có được thế trận lấn lướt đội chủ nhà sân Hòa Xuân. Ngay từ đầu trận, B.BD đã nắm giữ quyền kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra không ít sóng gió trước khung thành thủ môn Nguyễn Thanh Bình. Đáng chú ý là tình huống hậu vệ trẻ Hồ Tấn Tài trong đợt lên tham gia tấn công đã thực hiện cú đánh đầu kỹ thuật, đánh bại thủ môn Thanh Bình, nhưng lại không thắng được cột dọc của Đà Nẵng.

Ngoài tình huống trên, B.BD còn có thêm không dưới 2 cơ hội dứt điểm thuận lợi, tuy nhiên họ chưa thể chuyển hóa thành bàn thắng. Về phía Đà Nẵng, các tình huống tấn công của đội chủ nhà chưa có được tính đột biến cần thiết, đa số đều bị đánh chặn trước khu 16m50 của thủ môn Tấn Trường.

Samg hiệp 2, trung vệ Tanidis của B.BD đã đánh đầu tung lưới Đà Nẵng, nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng hợp lệ của đội khách, vì cho rằng cầu thủ người Hy Lạp đã ghi bàn trong thế việt vị (phút 52). Quyết định thiếu chuẩn xác gây tranh cãi của trọng tài vẫn không làm các cầu thủ B.BD nản lòng. Ngược lại, họ càng tấn công mạnh mẽ, tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn trước khung thành Đà Nẵng, nhưng đáng tiếc là các chân sút của B.BD không thể tận dụng thành công.

Bị Đà Nẵng cầm hòa 0-0, các cầu thủ B.BD đứt mạch toàn thắng, nhưng vẫn còn giữ được mạch trận bất bại. Với trận hòa này, B.BD có 14 điểm sau 9 vòng đấu.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên