Kết quả giải xe đạp quốc tế Udon Thani Tour mở rộng 2016

Cập nhật: 15-01-2016 | 22:55:16

*Bình Dương thi đấu thành công*

(BDO) Chiều nay (15-1), tin từ ông Bành Chấn Quyền, HLV trưởng đội tuyển xe đạp Cấp thoát nước Môi trường Bình Dương đang dẫn dắt các học trò dự giải xe đạp nữ quốc tế Udon Thani (Thailand) Tour mở rộng 2016 cho biết: Trong ngày thi đấu đầu tiên của giải 15-1, VĐV Phạm Hồng Loan đã thi đấu thành công, giành hạng 3 của chặng, đứng sau 2 tay đua kỳ cựu là Maneephan  Jutatip(tuyển thủ quốc gia Thái Lan) và Huang Ting Ying (Đài Loan, hạng nhì). Cũng ở chặng này, Cao Thị Thùy Trang của Bình Dương về đích thứ 7, còn 2 tay đua trẻ khác của đội là Trần Thị Tuyết Nương, Đào Thị Mỹ Gi xếp hạng thứ 16 và 17. VĐV Cao Thị Cẩm Lệ bị kèm cặp quá sát nên chỉ về đích

thứ 25.

Với kết quả này, đội Bình Dương đã tạm thời xếp hạng 3 trên bảng tổng sắp  (tính thành tích của 3 VĐV tốt nhất của đội) toàn giải. Riêng VĐV Phạm Hồng Loan xếp thứ ba trên bảng tổng sắp Áo vàng (dành cho VĐV xuất sắc nhất ) và hạng nhì  danh hiệu Áo xanh (thắng nhiều điểm).

Ngày mai 16-1, giải sẽ đua chặng cuối với lộ trình dài 70km. Theo HLV Quyền, các VĐV sẽ cố gắng thi đấu thành công để giữ vững vị trí trong tốp 3 chung cuộc. Tại giải này, đội Bình Dương là đội duy nhất đại diện cho Việt Nam, tranh tài cùng các đội đua mạnh của Đông Nam Á (Thái Lan, Malaysia,Indonesia), châu Á (Đài Loan, Kazakhstan… Đây là giải đấu thuộc hạng nhà nghề 2.2 do Liên đoàn xe đạp thế giới phối hợp cùng Thái Lan tổ chức.

CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên