Kết quả lượt đấu thứ 2, bảng B, BTV Number One Cup 2015: Bất phân thắng bại

Cập nhật: 10-11-2015 | 09:02:54

Tối qua (9-11), trên sân Gò Đậu đã diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt trận thứ 2, bảng B, BTV Number One Cup 2015.

Đồng Tâm Long An (ĐTLA) và Than Quảng Ninh (TQN) đã cống hiến trận đấu rất sôi nổi từ đầu đến cuối. ĐTLA thi đấu lấn lướt trong suốt hơn 60 phút, nhưng lại bất ngờ để cho TQN mở tỉ số trước nhờ công của tiền đạo Luiz Ricardo ở phút 62. Mãi đến phút 86, nỗ lực của ĐTLA mới được đền bù sau khi tiền đạo Carlos đánh đầu thành bàn, cân bằng tỉ số 1-1. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Pha tranh bóng trong trận ĐTLA (giữa) và Than Quảng Ninh

Trước đó, CLB Bangu Atletico của Brazil đã có trận đấu đầy quả cảm trước Đội tuyển Sinh viên Nhật Bản (SVNB). Dù bị đối phương dẫn trước trong hiệp 1 và thi đấu kém hơn 1 người, nhưng các cầu thủ đến từ Brazil đã xuất sắc cầm hòa 1-1. Đáng chú ý, gần cuối trận, đội Bangu còn bị nhận quả phạt 11m và 1 quả đệm bóng cận thành hết sức hiểm hóc nhưng đội bóng đến từ Nam Mỹ đã bảo toàn được điểm số, cầm chân SVNB thành công.

Như vậy, với kết quả này, cả 4 đội bảng B đều vẫn còn cơ hội đi tiếp, kết quả sẽ được quyết định sau lượt đấu cuối vào ngày 11-11 tới, khi SVNB (2 điểm) gặp TQN (1 điểm) còn ĐTLA (2 điểm) đối đầu với Bangu (4 điểm).

Tin, ảnh: CHÍ THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên