Kết quả Nations League: Đức lại chia điểm, Tây Ban Nha thắng đậm

Cập nhật: 07-09-2020 | 06:51:38

Tây Ban Nha có chiến thắng đậm 4-0 trước Ukraine. (Nguồn: Getty Images)

Sau khi đánh rơi chiến thắng trước Tây Ban Nha, đội tuyển Đức tiếp tục gây thất vọng khi chỉ giành được kết quả hòa 1-1 trong chuyến làm khách tại Thụy Sĩ ở lượt trận thứ 2 bảng League A4 Nations League 2020-21.

Ở trận đấu này, tuyển Đức là đội có bàn thắng dẫn trước ngay phút 14 với pha dứt điểm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm của Ilkay Guendogan.

Tuy nhiên, cũng giống như trận ra quân, đoàn quân của huấn luyện viên Joachim Loew đã không thể bảo vệ được thành quả của mình.

Phút 58, từ tìn huống tấn công bên cánh trái, Embolo chuyền bóng vào trong để Silvan Widmer thoải mái băng vào dứt điểm gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Ở trận đấu còn lại của bảng League A4, Tây Ban Nha dễ dàng có chiến thắng đậm 4-0 trong cuộc tiếp đón Ukraine trên sân nhà.

Sergio Ramos (cú đúp), Ansu Fati và Ferran Torres đã thay nhau lập công để mang chiến thắng đầu tay về cho "Bò tót."

Với chiến thắng này, Tây Ban Nha xếp đầu bản A4 với 4 điểm, tiếp đến là Ukraine (3 điểm), trong khi Đức xếp thứ ba với 2 điểm sau hai trận hòa liên tiếp còn vị trí cuối thuộc về Thụy Sĩ.

theo TTXVN

Chia sẻ bài viết
Tags
bóng đá

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên