Kết quả trận đấu muộn vòng 7 V-League 2016: B.Bình Dương bị chia điểm đáng tiếc tại Chi Lăng

Cập nhật: 26-04-2016 | 10:46:52
Tối qua (25-4), Becamex Bình Dương (B.BD) đã kéo dài mạch trận bất bại trước Đà Nẵng sau 5 lần đối đầu, khi 2 đội chạm trán nhau trong trận đấu muộn nhất vòng 7, V-League 2016 diễn ra trên sân Chi Lăng…

Hiệp 1 trận đấu diễn ra rất sôi động và hấp dẫn với các pha tấn công liên tục của 2 đội. Quyết tâm đánh bại ĐKVĐ để nới rộng khoảng cách với B.BD trên bảng xếp hạng, đồng thời đeo bám đội đầu bảng Hải Phòng nên ngay từ đầu trận, HLV Lê Huỳnh Đức đã đốc thúc các học trò tràn lên phần sân đối phương tấn công mãnh liệt. Tuy nhiên, những pha xuống biên và đánh trung lộ của đội chủ nhà đã vấp phải sự chống trả hiệu quả của các tiền vệ đánh chặn và đặc biệt là hàng phòng ngự của B.BD. Sau thời gian đầu trận bị lép vế, B.BD đáp trả bằng những đợt lên bóng đầy biến hóa. Đến phút 28, B.BD mởđược tỉ số sau khi có pha xuống bóng tốc độ nơi cánh phải và tiền đạo Anh Đức đã có mặt đúng lúc để chuyển đường căng ngang của đồng đội thành bàn thắng giúp đội bóng đất Thủ dẫn trước 1-0.

Sang hiệp 2, Đà Nẵng đẩy cao đội hình, gia tăng áp lực tấn công lên gấp bội về phía khung thành của thủ môn Bùi Tấn Trường. Đến phút 67, nỗ lực tấn công của đội chủ nhà đã được đền bù sau pha phối hợp tấn công khá gắn bó và cầu thủ Thanh Hải đã đánh bại thủ môn Tấn Trường trong pha dứt điểm cận thành. Sau bàn thắng này, Đà Nẵng càng lên tinh thần, khiến cho hàng thủ của B.BD phải rất vất vả để bảo vệ cầu môn đội nhà. Ở nửa cuối hiệp 2, thế trận nghiêng hẳn về B.BD với những pha tấn công hết sức sắc nét, buộc hậu vệ đội chủ nhà phải lăn xả để cứu thua. Đến phút 82, Đà Nẵng chỉ còn chơi với 10 người sau khi hậu vệ Văn Học nhận 2 thẻ vàng rời sân. B.BD hơn người và tạo ra không dưới 3 cơ hội ghi bàn nhưng Anh Đức, Nsi, Công Vinh không tận dụng được. Chia điểm khá đáng tiếc tại Chi Lăng, B.BD (11 điểm, hạng 5) đã bỏ lỡ cơ hội chiếm ngôi nhì bảng, đã thuộc về tay Đà Nẵng (13 điểm).

 LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên