Kết quả trận giao hữu Việt –Thái năm 2016, B.BD-SCG Muangthong United: 2-1

Cập nhật: 24-01-2016 | 15:07:25

(BDO) Tối 23-1, trên sân vận động Thống Nhất (TP.HCM) đã diễn ra trận giao hữu Việt- Thái năm 2016, giữa 2 CLB Becamex Bình Dương (B.BD) và SCG Muangthong United (SMU) trong khuôn khổ Asean Tour 2016.

Pha đánh đầu mở tỉ số của tiền đạo Anh Đức

Sau nghi thức khai mạc trận cầu nhằm kỷ niệm 40 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam – Thái Lan, 2 đội đã sử dụng đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng. Ngay từ những phút đầu của trận đấu, B.BD đã thể hiện sự lấn lướt khi liên tục tấn công, đẩy các cầu thủ đến từ CLB hùng mạnh của bóng đá Thái phải lùi về sân nhà chống đỡ rất vất vả những tình huống dứt điểm của Anh Đức, Nsi và Trọng Hoàng. Đã một lần bóng tìm đến xà ngang khung thành của đội Thái Lan sau cú đánh đầu dứt điểm của tiền đạo Nsi ở phút thứ 9. Sau thời điểm này, đội SMG tìm lại được thế trận và đến lượt họ dồn ép đội ĐKVĐ Việt Nam (V-League) vào thế chống đỡ.

Đội BBD trong niềm vui nhận cúp vô địch

Tuy nhiên, B.BD lại bất ngờ tìm được bàn thắng dẫn trước nhờ pha ghi bàn của tiền đạo Anh Đức sau pha bay người đánh đầu rất dũng mãnh ở phút 22 làm tung lưới thủ môn Patiwat. Chỉ 9 phút sau bàn thua, các cầu thủ Thái Lan đã tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau khi tiền đạo mang áo số 8 Atit Daosavang thực hiện pha đánh đầu bồi tiếp từ cú dứt điểm trúng xà ngang của đồng đội, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Ông Lê Hồng Cường -TGĐ Công ty Cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương (bìa trái) tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo đội bóng SMU

Sang hiệp 2, thế trận diễn ra khá cân bằng, 2 đội thay phiên nhau tấn công ăn miếng trả miếng. B.BD một lần nữa vượt lên dẫn trước sau pha đá bồi cận thành ở phút 65. Tỉ số này được giữ nguyên đến hết trận và BBD đã giành chiến thắng chung cuộc 2-1, được nhận cúp vô địch là chiếc đĩa bạc.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên