Kết quả trận U23VN - Cerezo Osaka, Yanmar Cup 2015: Chơi khởi sắc, U23VN cầm hòa đội bóng đến từ Nhật Bản

Cập nhật: 18-12-2015 | 08:48:18
Tối qua (17-12), trên sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) đã diễn ra trận đấu giữa chủ nhà U23 Việt Nam (U23VN) và CLB Cerezo Osaka (Nhật Bản) trong khuôn khổ giải bóng đá giao hữu Yanmar Cup 2015.

Sau 2 trận thua gây thất vọng trước đội JFL Selection, U23VN đã có trận đấu đầy khởi sắc. Các học trò HLV Toshiya Miura đã mạnh dạn chơi pressing cùng đối thủ, tạo ra thế trận tương đối cân bằng trước đội bóng trẻ thuộc CLB đang chơi ở giải J-League 2 của Nhật Bản.

CLB Cerezo Osaka mở tỉ số 1-0 nhờ công của Kakeru Funaki với cú sút chân trái đầy quyết đoán ở phút 21. Sau đó 3 phút, U23VN gỡ hòa 1-1 nhờ công của trung vệ Phạm Mạnh Hùng với cú đánh đầu dũng mãnh, đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Sang hiệp 2, Cerezo Osaka tiếp tục nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 65 và tưởng chừng sẽ có chiến thắng chung cuộc. Nhưng sai sót của hàng phòng ngự và thủ môn đội bạn đã tạo cơ hội cho Văn Toàn không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn thắng ấn định tỉ số hòa 2-2 chung cuộc. Không thắng trong trận đấu này, nhưng U23VN đã thể hiện nhiều tiến bộ, tạm thời giảm bớt áp lực lên đôi vai thầy trò HLV Miura trước ngày dự Vòng chung kết giải U23 châu Á năm 2016.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên