Kết quả tứ kết Cúp Quốc gia 2016: B.Bình Dương và HAGL tạo nên “trận mưa bàn thắng”

Cập nhật: 15-06-2016 | 09:21:06

Chiều 14-6, Becamex Bình Dương (B.BD) đã tiếp Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tại sân Gò Đậu trong trận đấu bùng nổ bàn thắng ở lượt đi vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2016.

Hiểu rõ về từng điểm mạnh yếu của nhau nên B.BD và HAGL không cần thăm dò mà nhập cuộc nhanh chóng, thay phiên tấn công về phía khung thành đối phương. Trận này B.BD tung 2 cầu thủ vừa ký hợp đồng là Ivan Firer (10) và Nguyễn Rodgers vào sân ngay từ đầu trận để kiểm tra năng lực những gương mặt mới cũng như khả năng kết hợp với đồng đội. Và, người hâm mộ đã không phải thất vọng về màn trình diễn của 2 cầu thủ mới khi Nguyễn Rodgers kết hợp khá ăn ý cùng Tấn Tài để tạo nên cặp tiền vệ trung tâm thi đấu khá linh hoạt và hiệu quả trong các phương án tấn công. Còn Ivan Firer là tay săn bàn sắc bén, đã ghi được 3 bàn thắng cho B.BD ngay trong trận đầu tiên ra mắt.

Trận đấu vừa trôi qua 6 phút, tỉ số trận đấu đã là 2-0 nghiêng về phía chủ nhà B.BD khi tiền đạo Nsi Amougou có 2 pha dứt điểm bằng đầu chính xác, mang về 2 bàn thắng cho đội chủ sân Gò Đậu. Sau 2 bàn thua nhanh chóng, tưởng chừng HAGL sẽ sụp đổ tinh thần và thế trận, nhưng đội bóng phố núi đã thi đấu đầy nỗ lực và được đền đáp bằng 2 bàn thắng liên tục. Đáng chú ý, bàn gỡ 1-2 của HAGL do hậu vệ Xuân Luân của B.BD thực hiện sau pha nỗ lực phá bóng, vô tình đưa bóng vào lưới đồng đội Tấn Trường (phút 18). Đến phút 23, Ivan thể hiện khả năng chớp thời cơ của mình bằng cú sút chéo góc đầy hiểm hóc, nâng tỉ số lên 3-1 cho B.BD. Chỉ 4 phút sau, HAGL nhen nhóm lại hy vọng gỡ hòa sau khi Nguyễn Phong Hồng Duy đệm bóng chính xác, rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội khách.

Diễn biến trận đấu càng trở nên hấp dẫn khi HAGL tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số 3-3 nhờ công của tiền vệ Minh Vương ở phút 45. Trước khi hiệp 1 khép lại, B.BD kịp nâng tỉ số lên 4-3 sau pha sút bồi đầy uy lực ở phút 45+1. Sang hiệp 2, thế trận có phần nghiêng về HAGL, khi đội khách liên tục tấn công 2 cánh cũng như thực hiện những pha dàn xếp đánh trung lộ. Tuy nhiên, hàng phòng ngự B.BD đã không còn chểnh mảng như trong hiệp 1 nên HAGL không thể xuyên thủng mành lưới thủ môn Tấn Trường. Đến phút 90, Ivan hoàn tất cú hat-trick của mình với pha đá phạt thành bàn, ấn định chiến thắng 5-3 cho B.BD. Hai đội sẽ còn gặp lại nhau trong trận đấu lượt về diễn ra vào ngày 29-6 tới tại sân Pleiku.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên