Kết quả tứ kết giải bóng đá HKPĐ toàn quốc 2015: Đội Bình Dương gặp Nam Định ở bán kết THCS

Cập nhật: 09-07-2015 | 20:03:31

(BDO) Chiều 9-7, Vòng chung kết giải bóng đá Hội khỏe Phù Đỗng (HKPĐ) toàn quốc năm 2015 đã thi đấu xong vòng tứ kết ở 2 nội dung thuộc khối Trung học cơ sở (THCS) và khối Tiểu học. Ban tổ chức giải đã xác định các đội giành quyền vào vòng bán kết. Chủ nhà Bình Dương chỉ còn lại 1 đội THCS sau khi đội Tiểu học thất thủ đáng tiếc trước TP.HCM.

Thua TP.HCM, đội Tiểu học Bình Dương (áo xanh) đành dừng chân ở vòng tứ kết

Kết quả, ở khối THCS, đội chủ nhà Bình Dương xuất sắc đánh bại đội Long An với tỉ số 6-1 trong trận tứ kết 3 để giành quyền vào chơi trận bán kết 2 cùng Nam Định - đội đã thắng Nghệ An 7-6 trong loạt sút luân lưu sau khi 2 đội hòa nhau 0-0 ở giờ thi đấu chính thức của tứ kết 4. Hai trận tứ kết còn lại, Bình Phước vượt qua Đồng Tháp với kết quả 3-0 (tứ kết 1), trong khi Đà Nẵng đánh bại Bình Định với kết quả 3-2 (tứ kết 2). Như vậy, Đà Nẵng sẽ gặp Bình Phước ở trận bán kết 1 nội dung bóng đá HKPĐ khối THCS.

Ở khối tiểu học, đội chủ nhà Bình Dương sau khi để thủng lưới sớm từ đầu trận đã không thể ghi bàn gỡ hòa mà còn để cho TP.HCM tìm được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0, đoạt vé đầu tiên vào chơi trận bán kết. Các kết quả còn lại: Phú Yên - Hải Dương 1-5, Bình Phước - Hà Nội 4-2, Hưng Yên - Cà Mau 1-5. Như vậy, TP.HCM gặp Hải Dương (bán kết 1), còn Bình Phước đối đầu với Cà Mau tại bán kết 2.

Các trận bán kết khối THCS sẽ diễn ra vào lúc 8 giờ 30 phút sáng 10-7 tại sân B, C thuộc cụm sân vận động tỉnh; trong khi các trận đấu của khối Tiểu học sẽ diễn ra tại nhà thi đấu đa năng tỉnh Bình Dương vào buổi chiều cùng ngày.

Tin, ảnh: Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên