Kết quả vòng 1/16 giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV- 2016

Cập nhật: 13-11-2016 | 18:34:13

(BDO) Ngày 13-11, Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng – Báo Bình Dương lần IV năm 2016, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc đã xác định được 8 đội bóng giành quyền vào vòng đấu tứ kết.

Pha dứt điểm của chân sút đội Tôn Đại Thiên Lộc (áo trắng) trước thủ môn đội Cao Thắng

Không phụ lòng chờ đợi của người hâm mộ, các cầu thủ của nhà tài trợ chính của giải là Tôn Đại Thiên Lộc đã giành quyền đi tiếp vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, sau khi vượt qua đội Cao Thắng với tỉ số cách biệt. Với ý đồ phòng ngự chặt, tìm sơ hở của đối phương để ghi bàn, các cầu thủ của Cao Thắng FC đã khiến cho các cầu thủ Tôn Đại Thiên Lộc không thể tiếp cận khung thành trong những phút đầu. Mãi đến những phút cuối cùng của hiệp 1, cầu thủ Lê Công Hậu mới xuyên thủng màn lưới đối phương, ghi bàn thắng giúp Tôn Đại Thiên Lộc mở tỉ số 1-0 ở phút 17.

Pha tranh bóng trong trận Khải Hoàn (áo trắng) thắng ngược 3-1 trước Thành Công FC

Sang hiệp 2, trong thế buộc phải dâng lên tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa, các cầu thủ Cao Thắng FC đã có nhiều sơ hở trong phòng ngự, tạo điều kiện cho đội Tôn Đại Thiên Lộc ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 25 và 36, ấn định chiến thắng 3-0, giành vé đi tiếp vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất giải.

Kết quả bất ngờ nhất ở vòng 1/16 là đội Minh Đạt Phát – Đương kim vô địch Giải bóng đá phong trào toàn quốc 2016 khu vực Bình Dương đã ngậm ngùi dừng bước, nhường quyền vào vòng tứ kết cho đội The Win FC. Hai đội hòa nhau 1-1 trong giờ thi đấu chính thức và The Win FC giành chiến thắng với tỉ số 2-1 trong loạt sút luân lưu 6m. Ở vòng đấu này, còn có thêm 3 trận đấu khác buộc phải giải quyết thắng thua sau loạt sút luân lưu đầy may rủi.

Cụ thể, Ý Trần hòa Phangxibang Đông Dương 1-1 trước khi để thua 2-3 ở loạt đấu súng; Gỗ Huyền Trân gỡ hòa 1-1 vào những phút cuối trước khi thắng 1-0 ở loạt đấu luân lưu 6m cân não và Long Bình FC thắng 3-2 trước Nhà hàng Ánh Dương.

Niềm vui của các cầu thủ Gỗ Huyền Trân sau khi giành chiến thắng trong loạt sút luân lưu nghẹt thở

Các kết quả còn lại: ĐKVĐ Gỗ Võ Gia sau khi để cho Hội Cổ động viên bóng đá Quảng Ngãi (QFS) dẫn trước với tỉ số 2-1 đã thi đấu bùng nổ trong hiệp 2, giành chiến thắng với tỉ số 7-3. Cựu vô địch của giải là Khải Hoàn đã thắng 3-1 trước Thành Công FC, trong khi Gia Định Đông Dương thắng Danh Lợi 1-0.

Như vậy, các cặp đấu ở vòng tứ kết như sau: Long Bình FC – Tôn Đại Thiên Lộc, Phanxibang Đông Dương – Khải Hoàn, Gỗ Huyền Trân – The Win FC và Gia Định Đông Dương – Gỗ Võ Gia.

Chí Thanh

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên