Kết quả vòng 1 V-LEAGUE 2015: B.Bình Dương đại thắng ngày ra quân

Cập nhật: 05-01-2015 | 11:30:58

Tối qua (4-1), Becamex Bình Dương (B.BD) đã có màn khởi đầu không thể tuyệt vời hơn sau khi giành chiến thắng đậm đà trước đội khách Đồng Tháp trong ngày khai mạc giải bóng đá Vô địch quốc gia chuyên nghiệp (V-League) 2015.

 B.BD (áo sậm) trong trận thắng đậm 6-1 trước Đồng Tháp

Ra sân với đội hình thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột khi Tấn Tài, Anh Đức, Công Vinh… bị chấn thương hoặc có sức khỏe không tốt, nhưng B.BD vẫn thể hiện sức mạnh của nhà Đương kim vô địch. Sau những phút đầu có phần lép vế trước đội khách, đội chủ nhà đã giành lại thế trận, tổ chức nhiều đợt tấn công sắc nét về phía khung thành đội khách. Phút thứ 10, sau quả tạt bóng rất khó chịu của đội chủ nhà từ cánh trái, hậu vệ Lê Đức Lộc (19) của Đồng Tháp để bóng chạm tay trong vòng 16m50 và tiền đạo Abass không mấy khó khăn để ghi bàn thắng từ chấm 11m, đưa B.BD dẫn trước 1-0.

Sau đó, chủ nhà B.BD tiếp tục ghi thêm bàn thắng để nâng cách biệt thành 2-0 nhờ công của Quang Vinh sau pha đệm bóng vào khung thành trống. Đến phút 35, tình thế của Đồng Tháp càng trở nên gian nan hơn khi Công Thuận (9) nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Xuân Thành của B.BD. Trong thế 10 chống 11, Đồng Tháp dù rất cố gắng, nhưng vẫn không thể ngăn chặn những pha tấn công đa dạng và hiệu quả của B.BD. Trước khi hiệp 1 khép lại, Trọng Hoàng đào sâu cách biệt thành 3-0 cho B.BD ở phút 40. Số phận trận đấu xem như đã an bài từ thời điểm này.

Sang hiệp 2, B.BD tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng nhờ công của Trọng Hoàng (phút 48), Tăng Tuấn (phút 64 và 87) đưa đội chủ nhà dẫn trước với cách biệt 6-0. Mãi đến phút cuối cùng của trận đấu, Đồng Tháp mới tìm được bàn thắng danh dự nhờ công của Samson. Chiến thắng với tỉ số cách biệt 6-1, B.BD tạm thời dẫn đầu V-League 2015 sau vòng 1.

Kết quả các trận đấu khác: Thanh Hóa - Đà Nẵng 2-1, SLNA - Hải Phòng 0-3, Hà Nội T&T - ĐTLA 1-1, Đồng Nai - Than Quảng Ninh 0-2, HAGL - Khánh Hòa 4-2, Cần Thơ - Quảng Nam 0-0.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên