Kết quả Vòng 10 V-League 2015, Thanh Hóa - B.Bd 1-1: Mất điểm phút chót, B.BD vẫn giữ ngôi đầu

Cập nhật: 18-04-2015 | 08:57:52

Tối qua (17-4), Becamex Bình Dương (B.BD) đã đến sân Lam Sơn của đội chủ nhà Thanh Hóa để bảo vệ ngôi đầu bảng xếp hạng V-League 2015 trong khuôn khổ trận đấu sớm nhất vòng đấu thứ 10 V-League 2015.

Trước khi lên đường sang Trung Quốc tham dự trận đấu lượt về AFC Champions League 2015, gặp chủ nhà Shangdong Luneng Taishan (ngày 22-4), B.BD đã gặp phải rất nhiều thách thức trên sân của Thanh Hóa (nhì bảng, 19 điểm). Với khát vọng đánh bại đội đầu bảng B.BD (21 điểm) nhằm soán ngôi của đội bóng đất Thủ, các cầu thủ chủ nhà đã thi đấu khá hay, gây rất nhiều khó khăn cho các học trò HLV Nguyễn Thanh Sơn. B.BD đáp trả bằng những pha lên bóng khá thoáng, thông qua đôi chân phân phối của nhạc trưởng Moses đã tạo điều kiện cho Trọng Hoàng, Anh Đức dứt điểm nhưng vẫn chưa thể chuyển thành bàn thắng cho đội khách. Sau hiệp đầu có phần lép vế trước chủ nhà Thanh Hóa, B.BD đẩy cao đội hình ngay khi hiệp 2 bắt đầu. Một trong số các pha tấn công mạnh mẽ của đội khách đã buộc hậu vệ Thanh Hóa phạm lỗi trái phép, đốn ngã Trọng Hoàng trong vòng 16m50, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư đã không cho B.BD được hưởng quả phạt 11m mười mươi.

Đến phút 57, B.BD đã tìm được bàn thắng, nhưng theo cách đầy bất ngờ khi hậu vệ Đức Tuấn của Thanh Hóa lúng túng đánh đầu phản lưới nhà sau pha đá phạt của B.BD giúp đội khách mở tỉ số. Chưa đầy 1 phút sau, Thanh Hóa được trọng tài cho hưởng quả 11m, nhưng tiền vệ Cao Sỹ Cường lại đá vọt xà trong sự tiếc nuối của hơn 18 ngàn khán giả trên sân Lam Sơn.

Sau bàn thắng trên, diễn biến của trận đấu trở nên rất hấp dẫn, 2 đội thay phiên nhau tấn công, tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn, rõ nhất là trong các pha dứt điểm của Abass, Công Vinh, nhưng tiếc là đội khách không thể đào sâu cách biệt. Tưởng chừng B.BD sẽ ra về với trọn vẹn 3 điểm, nhưng vào phút bù giờ 90+1, Thanh Hóa bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa 1-1 nhờ pha dứt điểm của tiền đạo Patrick, tận dụng việc thủ môn Quốc Thiện Esele phối hợp không ăn ý với các đồng đội. Với trận hòa 1-1 này, B.BD vẫn giữ được ngôi đầu bảng sau vòng 10.

Lịch thi đấu các trận còn lại của vòng 10: Khánh Hòa - HNT&T (18-4), Đồng Tháp - SLNA, Cần Thơ - Đà Nẵng, ĐTLA - Than Quảng Ninh, Hải Phòng - Quảng Nam và HAGL - Đồng Nai (19-4).

 

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên