Kết quả vòng 15 V-League 2017, B.BD - Sài Gòn FC: B.BD thua trận thứ 2 liên tiếp

Cập nhật: 29-06-2017 | 14:17:33

Tối qua (28-6), trên sân Gò Đậu đã diễn ra trận derby Đông Nam bộ giữa chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) và người láng giềng Sài Gòn FC trong khuôn khổ trận đấu muộn nhất của vòng 15 V-League 2017. Khác với màn thể hiện ấn tượng ở 2 trận lượt đi và lượt về tứ kết cúp Quốc gia 2017, trước cùng đối thủ này, B.BD đã chơi dưới sức mình trong cuộc tái đấu…

Xuất phát với đội hình gồm nhiều sự thay đổi so với chiến thắng 2-1 ở tứ kết lượt về Cúp Quốc gia, nên B.BD đã không thành công trong việc kiểm soát khu trung tuyến. Các học trò HLV Trần Bình Sự thường xuyên lép vế trong những pha tranh bóng ở khu giữa sân. Do đó, khung thành thủ môn Bùi Tấn Trường và hàng phòng ngự phải làm việc rất vất vả trước những đợt lên bóng và uy hiếp của các chân sút đội bóng áo hồng. Phải chờ đến giữa hiệp 1, các cầu thủ B.BD mới lấy lại được thế trận. Có thời điểm các cầu thủ chủ nhà vây ép khung thành đội khách liên tục, tạo ra 4 quả phạt góc liên tiếp khiến hàng thủ Sài Gòn FC làm việc rất vất vả để giữ sạch mành lưới.

 Pha tranh bóng trong trận BBD (phải) để thua Sài Gòn FC ngay trên sân nhà tối 28-6

Đáng tiếc là trong những tình huống tấn công như thế, B.BD thiếu sự đột biến nên không thể tạo nên sự bất ngờ trước hàng thủ dày đặc của HLV Nguyễn Đức Thắng đã thi đấu rất kỷ luật, chịu khó đeo bám tích cực. Trong khi đó, mũi nhọn Pereira Diogo (26) được chờ đợi sẽ tỏa sáng như trận tứ kết lượt đi Cúp Quốc gia trên sân Thống Nhất với Sài Gòn FC đã không để lại ấn tượng nào. Hàng công không tìm được bàn thắng, trong khi hàng thủ thi đấu còn nhiều sơ hở, nên đội chủ nhà đành phải nhận lĩnh bàn thua đầu tiên trong trận. Phút 35, từ đợt hãm thành dồn dập, bóng sau khi bật từ xà ngang bật xuống đến chân Ngân Văn Đại và cầu thủ này chớp thời cơ mở tỉ số 1-0 cho Sài Gòn FC.

Sang hiệp 2, HLV Trần Bình Sự thực hiện nhiều sự điều chỉnh về nhân sự, tuy nhiên vẫn không thay đổi được tình thế. Chẳng những vậy, đội khách còn ghi được thêm 2 bàn thắng , dẫn với cách biệt 3-0. Mãi đến 90, Pereira Diogo mới rút ngắn cách biệt xuống còn 1-3, không thể giúp đội chủ nhà thoát khỏi trận thua thứ hai liên tiếp từ đầu giai đoạn lượt về. Với trận thua 1-3 này, B.BD tiếp tục giậm chân ở hạng 12 với 13 điểm, đang bị đội Cần Thơ phả hơi nóng vào gáy sau chiến thắng vang dội 3-0 trước HAGL để rút ngắn cách biệt với đội bóng đất Thủ xuống còn 2 điểm.

Các kết quả khác: Cần Thơ - HAGL 3-0, Quảng Nam - SLNA 3-3, Hải Phòng - Long An 3-2, Đà Nẵng - Hà Nội 2-2, TP.HCM - Thanh Hóa 0-0, Than Quảng Ninh - Khánh Hòa 2-1.

CHÍ THANH 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên