Kết quả vòng 19 V-League 2015: Thắng Cần Thơ 4-1, B.Bình Dương giữ chắc ngôi đầu bảng

Cập nhật: 01-08-2015 | 21:49:31

(BDO) Tối 1-8, Becamex Bình Dương (B.BD) đã hoàn thành vòng đấu thứ 19 V-League 2015 bằng chiến thắng đậm trước Cần Thơ.

Moses dứt điểm tung lưới khung thành Cần Thơ

Ngay từ đầu trận đội khách Cần Thơ đã thể hiện quyết tâm giành ít nhất 1 điểm trên sân Gò Đậu để tránh rớt hạng. Cần Thơ cầm bóng nhiều hơn, đẩy đội chủ nhà vào tình thế chống đỡ trong những phút đầu tiên. Tuy nhiên, khi chưa đưa được bóng vào khung thành của đội chủ nhà thì lưới của đội khách đã phải rung lên. Từ pha phản công nhanh, trung vệ đội Cần Thơ mắc lỗi và tiền đạo tân binh của B.BD là Marko Simic đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, mang về bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho đội chủ nhà ở phút thứ 4.

Sau bàn thua này, Cần Thơ tiếp tục là đội chơi hay hơn và họ đã tạo ra không dưới 4 cơ hội ghi bàn nhưng các chân sút của Cần Thơ lại vụng về bỏ lỡ. Trong đó, đáng tiếc nhất là 2 tình huống Oseni đánh đầu ra ngoài trước khung thành trống sau quả tạt của Văn Thắng và tiền đạo mang áo số 90 sút bóng chệch cột khi đã vượt qua được thủ môn của B.BD.

Tiền đạo Công Vinh thi đấu trong trận thắng Cần Thơ 4-1

 Phải đến gần cuối hiệp 1, B.BD mới kiểm soát lại thế trận. Đến phút 65 đội chủ nhà tìm được bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau khi Văn Hoàn chuyền bóng thuận lợi cho Moses dứt điểm tung lưới khung thành Cần Thơ. Tăng Tuấn và Simic tiếp tục nới rộng cách biệt lên 3-0 rồi 4-0 sau những tình huống dứt điểm khá dễ dàng ở các phút 70 và 76. Tận dụng sự chùng xuống của chủ nhà, vào những phút cuối, các cầu thủ Cần Thơ rút ngắn cách biệt xuống còn 1-4 và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với chiến thắng này, B.BD có được 38 điểm sau 19 vòng đấu, Cần Thơ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 với 16 điểm, đứng trên Đồng Nai (14 điểm, đã hòa HN T&T 0-0 trên sân nhà) và HAGL (13 điểm).

Chí Thanh

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên