Kết quả vòng 2 giải bóng đá Doanh nhân mở rộng -Báo Bình Dương lần IV-2016

Cập nhật: 06-11-2016 | 16:42:44

(BDO) Sáng nay (6-11), Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng - Báo Bình Dương lần IV-2016 đã diễn ra 4 trận đấu tiếp theo trong khuôn khổ vòng 1/32.

Trận đấu bất ngờ nhất là cuộc đối đầu giữa Minh Đạt Phát và Jindo FC. Với thành tích từng vô địch giải phong trào toàn quốc khu vực Bình Dương năm 2016, Minh Đạt Phát được cho là sẽ không khó để giành chiến thắng đậm trước Jindo FC vốn thi đấu không mấy ấn tượng ở vòng loại. Tuy nhiên, Jindo đã gây bất ngờ thú vị khi cầm chân Minh Đạt Phát với tỉ số 2-2 trong suốt hơn 33 phút thi đấu. Khi trận đấu chỉ còn 6 phút, cầu thủ Thanh Hiền đã ghi bàn thắng quý giá để giúp Minh Đạt Phát giành chiến thắng 3-2 chung cuộc trong niềm vui khôn xiết của cầu thủ và BHL đội này.


Pha tranh bóng trong trận Hội CĐV Quảng Ngãi chiến thắng trước Future Leader vào sáng 6-11

Các trận đấu còn lại, Hội CĐV bóng đá Quảng Ngãi đánh bại Future Leader với tỉ số 5-0, Nhà hàng Ánh Dương thắng 2-1 trước Yuwa FC và Phanxibang Đông Dương vượt qua Ánh Dương Bình Mỹ với tỉ số 3-0 để giành quyền đi tiếp vào vòng 16 đội mạnh nhất.

Buổi chiều, giải thi đấu 4 trận còn lại của vòng 1/32. Bất ngờ lớn đã xảy ra khi đội Nhà hàng Hải sản Phố Biển – Hoàng Gia dù có lực lượng mạnh và dày dạn kinh nghiệm trận mạc hơn, tạo ra hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng không thể ghi bàn vào lưới thủ môn Công Hậu của đội Thành Công. Hòa 0-0 trong giờ thi đấu chính thức, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu 6m để xác định chiếc vé cuối cùng vào tranh vòng 1/16. Ở loạt sút đầy câu não này, đội Thành Công đã sử dụng cầu thủ Nguyễn Thành Công - thủ môn dự bị cũng là ông bầu đội bóng – cản được 1 quả sút luân lưu, góp phần giúp đội nhà đánh bại đội Phố Biển với tỉ số 4-3, giành quyền vào vòng 3 của giải.

Pha tranh bóng trong trận Tôn Đại Thiên Lộc 1 (áo trắng) thắng 2-1 trước Chowang FC

Các cầu thủ Tôn Đại Thiên Lộc 1 đã có trận đấu rất hay trước Chowang FC và đánh bại đối thủ với tỉ số khít khao. Các cầu thủ Đại Thiên Lộc 1 có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn trong thế trận lấn lướt, nhưng phải chờ đến phút 12 mới tìm được bàn thắng mở tỉ số. Sau bàn thua, các cầu thủ Chowang đã thi đấu đầy cố gắng, liên tục ép sân để tìm bàn gỡ hòa. Nhưng trong khi họ còn chưa tìm được đường vào khung thành đối phương thì 1 chút sơ sẩy ở khâu phòng ngự đã khiến họ nhận bàn thua thứ 2, ở cuối hiệp 1.

Niềm vui chiến thắng của đội Thành Công sau khi vượt qua đội Phố Biển ở loạt sút luân lưu

Sang hiệp 2, cầu thủ Ngọc Hải ghi bàn gỡ hòa 1-2 cho Chowang ở phút 22, giúp cho những phút cuối trận đấu trở nên hết sức hấp dẫn. Tuy nhiên, đã không có bàn thắng nào được ghi thêm, dù cả 2 đội có cơ hội ghi bàn. Giành chiến thắng với tỉ số chung cuộc 2-1, các cầu thủ Đại Thiên Lộc 1 đã đi tiếp vào vòng 16 đội mạnh nhất giải.

Kết quả 2 trận còn lại như sau: Vật liệu xây dựng Bình Dương thắng Nhựt Bún 5-2, Danh Lợi 1 thắng 9-3 trước Wintech VN.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên