Kết quả vòng 21 V-League 2016: B.Bình Dương tìm lại niềm vui chiến thắng

Cập nhật: 18-08-2016 | 09:47:55

Tối qua (17-8), đội chủ nhà Becamex Bình Dương (B.BD) đã gặp lại Đồng Tháp trong trận đấu thuộc vòng đấu thứ 21 V-League 2016.

Trong lần đầu tiên kể từ đầu mùa giải được nắm điều hành và chỉ đạo đội bóng, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn đã có những điều chỉnh nhỏ về lối chơi của đội bóng đất Thủ. Cụ thể, ông Sơn cho B.BD tập trung chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ thay vì thiên về chơi bóng dài như trước kia. Sự điều chỉnh này theo như thừa nhận của HLV Nguyễn Thanh Sơn trả lời sau trận đấu đã giúp lối chơi của B.BD trở nên khởi sắc, phù hợp hơn, đặc biệt là trong hiệp 1.

Sự lấn lướt về thế trận và vượt trội về chất lượng cầu thủ giữa B.BD và Đồng Tháp đã được thể hiện rõ trong hiệp đấu đầu tiên. Và đến phút 25, tỉ số được mở cho đội chủ nhà sau khi tiền đạo Anh Đức dứt điểm thành công quả phạt 11m, giúp B.BD dẫn 1-0. Sang hiệp 2, Anh Đức tiếp tục tỏa sáng, ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 55 và 76 để đưa B.BD dẫn trước với cách biệt 3-0. Riêng Anh Đức đã hoàn thành cú hattrick đầu tiên của mình kể từ đầu mùa giải. Cuối trận, đội Đồng Tháp được hưởng quả phạt 11m, nhưng đội khách lại không tận dụng được, bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng danh dự.

Với chiến thắng 3-0 trước đội cuối bảng Đồng Tháp (7 điểm), B.BD đã có 27 điểm, từ vị trí thứ 11 vượt lên xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Bất ngờ lớn đã xảy ra khi đội đầu bảng Hải Phòng (40 điểm), để thua 0-3 trên sân của Khánh Hòa. Trong trận tranh “chung kết ngược” HAGL thắng Long An 3-1 ngay trên sân khách.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên