Kết quả vòng 23 V-League 2015, B.BD - Thanh Hóa 5-2: B.Bình Dương tiến gần đến ngôi vô địch

Cập nhật: 29-08-2015 | 09:35:16

Tối qua (28-8), Becamex Bình Dương (B.BD) đã tiến thêm một bước dài, áp sát ngôi vô địch sau khi thắng đậm đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Thanh Hóa trong trận đấu ở vòng 23 V-League 2015.

 

Niềm vui của B.BD trong trận thắng Thanh Hóa

Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn với cơn mưa bàn thắng được tạo ra và trong đó đội chủ nhà B.BD luôn là những người dẫn trước, nắm giữ thế chủ động. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của tổ trọng tài người Thái Lan, Thanh Hóa đã đẩy cao đội hình tấn công, tạo ra 2 tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn Tấn Trường, nhưng hàng phòng ngự của B.BD đã đứng vững. Sau 5 phút đầu lép vế, B.BD đáp trả bằng những pha tấn công biên lẫn đánh trung lộ rất hiểm hóc. Một trong các tình huống tấn công đó của B.BD đã buộc hậu vệ đội khách phải phạm lỗi, tạo cơ hội cho đội trưởng Anh Đức thực hiện pha đá phạt tuyệt đẹp mở tỉ số ở phút 7. Sau đó, B.BD tiếp tục ghi thêm 2 bàn nhờ công của Trọng Hoàng và Abass để dẫn trước với cách biệt 3-0 chỉ sau 30 phút thi đấu. Đến phút 41, Thanh Hóa nhen nhóm hy vọng chia điểm trên sân Gò Đậu sau khi Omar (30) ghi bàn gỡ 1-3. Nhưng sau khi hiệp 2 bắt đầu, B.BD tấn công như cơn lốc, nâng tỉ số lên 4-1 nhờ công của Moses ở phút 59.

Mãi đến cuối trận, Thanh Hóa rút ngắn tỉ số xuống còn 2-4 nhưng B.BD mới là đội đóng đinh kết quả trận đấu với pha ghi bàn của Tăng Tuấn, vừa vào sân thay người trước đó ít phút. Với chiến thắng đậm đà 5-2 trước Thanh Hóa, B.BD đang có 48 điểm sau 23 vòng đấu, hơn đội nhì bảng xứ Thanh đến 5 điểm khi giải chỉ còn 3 vòng đấu cuối. Như vậy xem như B.BD đã chạm một tay đến cúp vô địch V-League 2015

l Trận đấu đáng chú ý còn lại là HAGL đã thắng 2-1 ngay trên sân của Đồng Nai để tạo khoảng cách 3 điểm trong cuộc đua trụ hạng. Các kết quả khác: Quảng Nam - Hải Phòng 5-0, Đà Nẵng - Cần Thơ 3-1, Than Quảng Ninh - ĐTLA 3-1, SLNA - Đồng Tháp 1-0, Hà Nội T&T - Khánh Hòa 3-0.

 

 C.THANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên