Kết quả vòng 23 V-League 2016: Ivan lập cú đúp giúp Bình Dương đánh bại Long An

Cập nhật: 29-08-2016 | 09:11:32

Chiều 28-8, đội Becamex Bình Dương đã tái đấu với CLB Long An ở lượt đấu muộn nhất vòng 23, giải bóng đá VĐQG V-League 2016. Dù bị dẫn trước 1-2, nhưng sự tỏa sáng của tiền đạo Ivan Firer (10) đã giúp B.BD ngược dòng giành chiến thắng trước Long An…

B.BD nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng dẫn trước. Từ sai lầm của hậu vệ Long An để mất bóng vào chân đối phương, tiền vệ Trọng Hoàng đã dốc bóng dũng mãnh hơn 20m đến đối diện với khung thành rồi chuyền cho Quang Vinh ghi bàn mở tỉ số ở phút 21. Trước nguy cơ buộc phải dự trận play-off tranh trụ hạng, Long An vùng lên tấn công mạnh mẽ, khiến hàng phòng ngự B.BD nhiều phen chao đảo. Phút 32, Tài Em ghi bàn từ chấm 11m, gỡ hòa 1-1 cho Long An.

Trước đó, trung vệ Đình Luật đã có pha phạm lỗi hết sức vụng về với Tài Em dẫn đến quả phạt đền 11m. Trong tình huống đó, cầu thủ Tài Em đi bóng vào vị trí gần sát mép vòng 16m50, cực khó để ghi bàn do góc sút quá hẹp nhưng hậu vệ cựu tuyển thủ quốc gia lại phạm lỗi không cần thiết. Sau đó 3 phút, Bình Dương được hưởng quả phạt đền, nhưng tiền đạo đội trưởng Anh Đức đã thực hiện không thành công. Sau đó, Long An tận dụng sai sót của hàng hậu vệ B.BD để ghi bàn thắng dẫn 2-1 ở phút 58. Lúc này, HLV Thanh Sơn phải thực hiện một loạt điều chỉnh mới mang lại hiệu quả trong lối chơi của B.BD. Cầu thủ vào sân thay người là Ivan Firer đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong vòng 3 phút cuối trận, giúp B.BD giành chiến thắng chung cuộc 3-2.

Với chiến thắng này, B.BD có 33 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng, trong khi đội Hải Phòng đã mất ngôi đầu bảng vào tay Hà Nội T&T (cùng 41 điểm) do để thua Cần Thơ 2-3 trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên