Kết quả vòng 3 V-League 2017, Cần Thơ - B.BD: B.BD thắng đậm trên sân khách

Cập nhật: 19-01-2017 | 05:17:51

Chiều tối qua (18-1), Becamex Bình Dương (B.BD) đã có trận đấu mang ý nghĩa rất quan trọng trên sân của chủ nhà Cần Thơ trong khuôn khổ vòng 3 V-League 2017. Thầy trò HLV Trần Bình Sự quyết tâm giành ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách của đội bóng Tây Đô trước khi quay về sân nhà tiếp đội đầu bảng Thanh Hóa tại Gò Đậu. Trong khi Cần Thơ cũng muốn đánh bại cựu vô địch B.BD để đào thoát khỏi nhóm cuối bảng. Tuy nhiên, chỉ đội khách mới có được niềm vui trọn vẹn…

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Trần Văn Lập, đội khách đã tấn công phủ đầu bằng pha lên bóng rất nhanh ở trung lộ, đặt tiền vệ Dugary (10) vào vị trí hết sức thuận lợi để ghi bàn mở tỉ số. Tuy nhiên, tuyển thủ quốc gia Burundi đã không thể đánh bại thủ môn Trần Bửu Ngọc trong tình huống đối mặt, bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời để giúp đội khách mở tỉ số trận đấu. Sau tình huống trên, Cần Thơ tổ chức lại đội hình, kiểm soát thế trận tốt hơn. Đội khách đáp trả bằng những pha lên bóng ở hai biên, chủ yếu nơi hành lang cánh phải. Tuy nhiên, cầu thủ Dugary tỏ ra quá vụng về, liên tục mất bóng vào chân đối phương. Trong thế trận bị dồn ép như thế, B.BD bất ngờ mở tỉ số ở phút 38 nhờ pha ghi bàn của tiền đạo đội trưởng Anh Đức sau cú vuốt bóng tuyệt đẹp vào góc xa khung thành làm bó tay thủ thành Cần Thơ.

Sang hiệp 2, đội Cần Thơ dồn lên tấn công và tìm được bàn thắng gỡ hòa nhờ công của cựu tiền đạo B.BD là Nsi Amougou ở phút 67. Ngay sau đó, B.BD đã tìm được bàn thắng hết sức quan trọng của tiền đạo vào sân thay người ở phút 70 và vượt lên dẫn trước 2-1. Trong tình huống bị dẫn bàn, Cần Thơ buộc phải lao lên tìm bàn thắng và đã để thủng lưới thêm 3 lần. Các bàn thắng của B.BD được ghi lần lượt do công của Sunday (phút 74 và 81) và Anh Đức (phút 90+1). Với chiến thắng đậm đà 5-1, B.BD đã có được 4 điểm sau 3 trận, từ vị trí thứ 11 đã tạm thời vươn lên xếp trong tốp 6 trên bảng xếp hạng. Thanh Hóa tiếp tục dẫn đầu sau 3 trận toàn thắng.

Kết quả các trận còn lại của vòng 3: Thanh Hóa - Long An 2-1, SLNA - Khánh Hòa 2-2, Quảng Nam - Đà Nẵng 1-1, Hải Phòng - Than Quảng Ninh 2-0…

C H Í THANH

Chia sẻ bài viết
Tags
B.BD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên