Kết quả vòng bán kết giải bóng đá Btv Number One Cup 2015: Bangu tranh chung kết cùng tuyển Sinh viên Hàn Quốc

Cập nhật: 14-11-2015 | 08:27:33

Tối qua (13-11), Becamex Bình Dương (B.BD) đã chạm trán với CLB Bangu Atletico đến từ Brazil trong khuôn khổ trận bán kết 2, giải bóng đá quốc tế BTV Number One Cup lần thứ 16 năm 2015.

Pha tranh bóng trong trận B.BD (áo sậm) gặp đội Bangu ở bán kết 2

Đội bóng chủ nhà ra sân với nhiều sự thay đổi trong đội hình xuất phát, khi thủ môn Esele bắt chính thay Tấn Trường; thử nghiệm 3 cầu thủ trẻ thuộc đội U19 vừa đôn lên. Với đội hình thiếu nhiều trụ cột, mang tính thử nghiệm là chính nên B.BD bị đối thủ đến từ Brazil lấn lướt là điều dễ hiểu. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Sukhir Singh (Malaysia), Bangu đã tấn công ào ạt, đẩy đội bóng đất Thủ co cụm về phần sân nhà, chống đỡ vất vả. Chỉ sau 9 phút thi đấu, Bangu đã tìm được bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tiền đạo mang áo số 9, Gabriel Do Carmo đã dứt điểm chéo góc thành công đưa đội bóng đến từ Brazil vượt lên dẫn trước.

Sau bàn thua này, B.BD đẩy đội hình lên cao, tìm cách tấn công nhưng trong khi còn chưa tìm được đường vào khung thành của đối phương thì đã để thủng lưới bàn thua thứ hai. Phút 16, sau quả đá phạt góc, xảy ra tình huống lộn xộn trước khung thành của thủ môn Quốc Thiện Esele, cầu thủ Antonio Pinto (5) đã nhanh chân xỉa bóng ghi bàn. Phải chờ đến cuối hiệp 1, B.BD mới bắt đầu tấn công sắc nét hơn, sau khi BHL đội chủ nhà tung cầu thủ Jusunio (34) vào sân để tăng cường khả năng kết dính giữa hàng tiền vệ và tiền đạo. B.BD đã tạo ra 2 cơ hội có thể chuyển thành bàn thắng trong 5 phút cuối hiệp 1, nhưng đáng tiếc tiền đạo Anh Đức đều bỏ lỡ.

Sang hiệp 2, B.BD nhen nhóm hy vọng vào chung kết sau khi tận dụng thành công quả phạt đền 11m (đội bạn để tay chạm bóng trong vòng 16m50) và tiền đạo Anh Đức đã tận dụng thành công (phút 52). Bàn thắng này giúp cho trận đấu trở nên khá hấp dẫn trong những phút sau đó khi B.BD hưng phấn tinh thần, có 2 pha tấn công sắc bén và tưởng chừng đã tìm được bàn thắng cân bằng tỉ số, nhưng các cầu thủ chủ nhà đã không tận dụng thành công. Đến phút 88, trong pha phản công nhanh, Salatiel đã ghi bàn, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-1 cho Bangu.

Trước đó, trong trận bán kết 1, đội tuyển Sinh viên Hàn Quốc (SVHQ) đã đánh bại Sinh viên Nhật Bản (SVNB) với tỉ số 3-0. Như vậy, Bangu sẽ gặp SVHQ trong trận chung kết, diễn ra vào lúc 18 giờ, ngày 15-11. Trước đó, lúc 16 giờ sẽ là trận tranh hạng 3, giữa B.BD và SVNB.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên