Kết quả vòng tứ kết Giải bóng đá Doanh nhân mở rộng Báo Bình Dương lần III-2015: Đại Thiên Lộc bị loại đầy tiếc nuối

Cập nhật: 27-09-2015 | 22:12:18

(BDO) Chiều 27-9, tại cụm sân thuộc Trung tâm TDTT cộng đồng thành phố mới Bình Dương đã diễn ra lượt trận tứ kết, giải bóng đá Doanh nhân mở rộng Báo Bình Dương lần III năm 2015, tranh cúp Tôn Đại Thiên Lộc.

Ở vòng đấu này, hai đội Võ Gia 1 và Võ Gia 2 thể hiện sức mạnh tuyệt đối khi thực hiện các chiến thắng cách biệt trước  đối thủ để ung dung dắt tay nhau vào bán kết.

 

Pha sút luân lưu của đội Thanh Xuân trong trận đấu với đội Thanh Huy

Đại Thiên Lộc là đội tiếc nuối nhất vòng đấu này khi dẫn trước đối thủ Đối Tác Chân Thật với tỉ số 3-1, cầm vé vào bán kết trong tay nhưng lại để vuột mất, do thua ngược 3-4 ở phút cuối cùng của trận đấu.

Trong khi đó, Thanh Huy phải mướt mồ hôi trước VLXD Thanh Xuân, để cho đối thủ gỡ hòa 2-2 cuối trận và chỉ thắng 6-5 ở loạt sút luân lưu đầy nghẹt thở.

Niềm vui chiến thắng vỡ òa của Đối Tác Chân Thật sau trận thắng ngược trước Đại Thiên Lộc

Như vậy, Đối Tác Chân Thật gặp Thanh Huy ở bán kết 1 trong khi trận bán kết còn lại là trận chiến nội bộ của Võ Gia 1 và Võ Gia 2. Hai trận đấu này sẽ diễn ra lúc 9 giờ, ngày 4-10 tới.

 Trận Võ Gia 2 (áo trắng) thắng Danh Lợi 5-1

Kết quả cụ thể:

Võ Gia 1- Thiên Hưng: 10-1

Đối Tác Chân Thật – Đại Thiên Lộc: 4-3

Thanh Huy – VLXD Thanh Xuân: 2-2 (kết quả luân lưu 6-5)

Võ Gia 2- Danh Lợi 1: 5-1.

Chí Thanh

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên