Kết thúc giải bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương 2014: Đại học Thủ Dầu Một vô địch

Cập nhật: 18-01-2015 | 19:33:25

(BDO) Chiều 18-1, Giải vô địch bóng đá sinh viên tỉnh Bình Dương, tranh cúp Biconsi lần II năm 2014 đã bế mạc sau trận chung kết diễn ra giữa Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Kinh tế kỹ thuật Bình Dương. Kết quả, đội bóng Đại học Thủ Dầu Một đã giành chiến thắng với tỉ số 3-0 trước Đại học Kinh tế kỹ thuật và giành cúp vô địch.

Ông Nguyễn Minh Giao, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao cúp vô địch cho đội Đại học Thủ Dầu Một    

Trước đó, trong trận tranh hạng 3, đội Đại học Bình Dương đã giành chiến thắng với tỉ số 4-1 trước Đại học Quốc tế Miền Đông, đoạt HCĐ chung cuộc. Giải năm nay diễn ra từ tháng 12-2014, quy tụ 6 đội bóng, chia 2 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn 2 đội đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu bán kết, chung kết. Đây là lần đầu tiên công ty Biconsi sát cánh cùng Liên đoàn bóng đá Bình Dương và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tài trợ giải bóng đá vô địch sinh viên tỉnh Bình Dương.

CHÍ THANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên