Kết thúc giải cờ tướng tỉnh Bình Dương mở rộng - Cúp Tăng Nguyên Giai 2016: Nguyễn Minh Nhật Quang và Hội quán QQ vô địch

Cập nhật: 21-11-2016 | 12:15:07

(BDO) Sau 3 ngày tranh tài, giải cờ tướng tỉnh Bình Dương mở rộng năm 2016 tranh cúp Tăng Nguyên Giai - Chuanlican 2016 đã bế mạc vào chiều tối 20-11 tại Hội quán QQ (TP.TDM) với danh hiệu vô địch lần đầu tiên thuộc về kỳ thủ Nguyễn Minh Nhật Quang đến từ CLB KS Trọng Nhân (TP.TDM).


Ban tổ chức trao thưởng cho 3 VĐV đoạt giải cao nhất nội dung cá nhân

Kỳ thủ trẻ Nguyễn Minh Nhật Quang dù có cùng 7,5 điểm như danh thủ Trềnh A Sáng (CLB Hội quán QQ, Bình Dương) nhưng đã đoạt cúp vô địch nội dung cá nhân nhờ hơn đối phương về chỉ số phụ. Xếp thứ 3 chung cuộc là kỳ thủ Trần Hữu Bình cũng thuộc Hội quán QQ. Với thành tích này, Hội quán QQ đã giành ngôi vô địch đồng đội; xếp thứ nhì và ba chung cuộc lần lượt là đội The Mira và KS Trọng Nhân.

Trước đó, giải cũng đã diễn ra nội dung phong trào, với kết quả giải nhất, nhì, ba cá nhân lần lượt thuộc về các VĐV Nguyễn Trường Sơn (TP.HCM), Trịnh Văn Phương (Kỳ Hội quán), Ngô Hồng Thuận (Singer). CLB Hội quán QQ đoạt giải nhất đồng đội, giải nhì và ba thuộc về CLB Việt Nam tượng kỳ và Singer.


Ban tổ chức trao giải đồng đội cho các đơn vị đoạt thành tích cao nhất

Đây là giải đấu được tổ chức nhằm tưởng nhớ cố danh thủ Tăng Nguyên Giai, người có nhiều công lao với phong trào cờ tướng tỉnh Bình Dương; đồng thời là dịp cọ xát quý báu cho các kỳ thủ cả nước với các danh thủ nước ngoài.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên