Kết thúc giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang: Nguyễn Thị Thu Mai đoạt áo vàng chung cuộc

Cập nhật: 20-07-2018 | 13:58:09

Giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 19 năm 2018 với sự tài trợ chính của nhãn hàng Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối vừa khép lại sau khi các tay đua nữ hoàn thành chặng đua cuối và cán đích tại TP.Long Xuyên, An Giang.

Giải đua xe đạp nữ mở rộng tranh cúp Truyền hình An Giang lần thứ 19 năm nay gồm 6 chặng với sự tham dự của 64 tay đua nữ thuộc 13 đội, trong đó 11 đội trong nước và 2 đội nước ngoài là Tuyển Thái Lan và Kazakhstan.

Ở chặng cuối, trời mưa liên tục từ sáng sớm đến trưa nhưng các vận động viên nữ đã rất nỗ lực hoàn thành chặng đua và tạo sự bứt phá gay cấn khi về đích. Chung cuộc, tay đua Nguyễn Thị Thu Mai đã đoạt áo vàng chung cuộc với tổng thành tích 17 giờ 31 phút 40 giây, đứng thứ nhì là tay đua Nguyễn Thị Thi với thành tích kém hơn 5 giây. Áo xanh chung cuộc thuộc về tay đua số 102 Jutatip Maneephan của Tuyển Thái Lan.

H.KHÔI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên