Kết thúc giải đua xe đạp toàn quốc 2017: Lê Nguyệt Minh đoạt cú đúp, Bảo vệ Thực vật An Giang vô địch đồng đội

Cập nhật: 16-01-2017 | 18:39:35

*Nguyễn Minh Việt của Bình Dương xếp trong 10 tay đua xuất sắc nhất

(BDO) Chiều 16-1, tại TP.Bến Tre đã diễn ra lễ trao giải chặng 8 và 9, đồng thời tổng kết trao thưởng cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích xuất sắc nhất giải đua xe đạp toàn quốc, tranh cúp Truyền hình Bến Tre - Ống Nhựa Hoa Sen lần thứ 19 năm 2017.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, giải đã tiến hành thi đấu chặng 9 cũng là chặng đua cuối cùng, từ TP.Bến Tre đi các huyện Mỏ Cày Bắc, Chợ Lách, Mỏ Cày Nam và về lại TP.Bến Tre dài 92 km. Kết quả, VĐV Nguyễn Thanh Tuấn của Đội Bến Tre đã giành hạng nhất, về nhì và ba của chặng 9 là Nguyễn Cường Khang – Đội Trẻ TP.HCM, Lường Văn Sinh – Đội Bike Life Đồng Nai.

Các VĐV đang tranh tài qua những cung đường ở Bến Tre  tuyệt đẹp khi đất trời vào xuân

VĐV Lê Nguyệt Minh đoạt Áo vàng và Áo xanh chung cuộc

Trao giải đồng đội chung cuộc cho 3 đội đoạt thứ hạng cao nhất

 VĐV Nguyễn Minh Việt của Bình Dương (bìa trái) trên bục nhận phần thưởng dành cho 10 tay đua xuất sắc nhất

Đại diện đội Bình Dương trên bục thưởng dành cho tay đua giành hạng nhất chặng 8

Kết quả trên đã không ảnh hưởng đến kết quả bảng tổng sắp cá nhân và đồng đội chung cuộc. Như vậy, VĐV Lê Nguyệt Minh của Mathnasium TP.HCM đã đoạt cả 2 giải thưởng cá nhân cao quý nhất là Áo vàng (tay đua xuất sắc nhất giải) lẫn Áo xanh (thắng chặng, tính điểm). VĐV Huỳnh Minh Nghĩa là VĐV của Trẻ TP.HCM nhưng thi đấu cho đội Asanzo Đà Nẵng đã đoạt danh hiệu Áo trắng chung cuộc (dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất).

Về đồng đội, Bảo vệ Thực vật An Giang và đồng hương là Gạo Hạt Ngọc Trời An Giang đã giành hạng nhất và nhì chung cuộc. Hang 3 là đội Dược Domesco Đồng Tháp. Đội BTV Bình Dương có tay đua Nguyễn Minh Việt xếp hạng 9 trong 10 tay đua xuất sắc nhất giải. Ngoài ra, Minh Việt cũng xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp dành cho các tay đua trẻ xuất sắc nhất giải. Bình Dương còn có VĐV Nguyễn Minh Luận đã xuất sắc hạng nhất chặng 8, VĐV Hà Văn Sơn hạng nhì chặng 7… Đây cũng là mùa thi đấu thành công nhất của đội BTV Đại Nam Bình Dương trong các lần tranh tài tại giải.

CHÍ THANH


 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên