Kết thúc giải Taekwondo các CLB mạnh toàn quốc: Bình Dương nhất toàn đoàn đối kháng nữ, nhì đối kháng nam

Cập nhật: 18-10-2014 | 10:21:10

Sau 6 ngày thi đấu với những trận so tài gay cấn của nhiều võ sĩ xuất sắc nhất Việt Nam, giải đấu đã kết thúc vào tối 16-10 với kết quả đoàn Bình Dương giành được 2 thứ hạng cao ở 2 nội dung là đối kháng nữ và đối kháng nam.

Ở nội dung đối kháng nữ, nhất toàn đoàn thuộc về đội Bình Dương (5 HCV, 2 HCĐ), Thừa Thiên - Huế về nhì (2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ), Tây Ninh về ba (2 HCV, 2 HCB, 2 HCĐ). Đối với nội dung đối kháng nam, nhất, nhì, ba toàn đoàn lần lượt thuộc về đội Công an nhân dân, Bình Dương và Hà Nội 1.

Giải Taekwondo cúp các câu lạc bộ mạnh toàn quốc 2014 quy tụ hơn 400 vận động viên nam, nữ của 37 câu lạc bộ mạnh đến từ 31 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc, các vận động viên sẽ tham gia tranh tài ở hai nội dung quyền và đối kháng ở các lứa tuổi 15, 17 và trên 17 tuổi.

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên