Kết thúc giải vô địch cờ tướng thị xã Thuận An năm 2016: VĐV Thế Chiến và phường Hưng Định vô địch

Cập nhật: 18-02-2016 | 08:31:59

Chiều 17-2, giải cờ tướng vô địch thị xã Thuận An năm 2016 đã bế mạc sau 2 ngày tranh tài. Giải năm nay quy tụ 66 kỳ thủ đến từ 10 phường, xã và 2 trường học (tiểu học An Sơn và Trung học cơ sở Nguyễn Văn Trỗi) trên địa bàn thị xã. Các VĐV thi đấu tranh tài nội dung cá nhân và đồng đội, theo hệ Thụy Sĩ với 7 ván đấu.

Kết quả, VĐV Đỗ Thế Chiến (phường Vĩnh Phú) đã giành danh hiệu vô địch cá nhân với 6 điểm. Các VĐV Thành Công, Minh An, Trần Anh Tuấn (cùng thuộc Hưng Định) dù cùng 6 điểm, nhưng kém hơn về chỉ số phụ nên đành lần lượt xếp các thứ hạng từ á quân đến hạng 4 chung cuộc. Về đồng đội, đơn vị Hưng Định vô địch, hai đơn vị Vĩnh Phú và An Phú lần lượt xếp hạng nhì và ba chung cuộc.

 Trước đó, cũng tại địa phương này đã diễn ra giải cờ tướng thị xã Thuận An mở rộng, tranh cúp Cây Bàng 2016, quy tụ hơn 30 VĐV đến từ các huyện, thị trong địa bàn tỉnh và các kỳ thủ đến từ đơn vị TP.HCM, Đồng Nai, Long An, Cà Mau tham gia tranh tài nội dung cá nhân. Kết quả, VĐV Nguyễn Thanh Khiết thi đấu cho đơn vị An Phú giành danh hiệu vô địch chung cuộc với 4,5 điểm. Hạng nhì và ba chung cuộc là 2 VĐV Nguyễn Văn Thuận (phường An Thạnh) và Nguyễn Hữu Tấn (huyện Phú Giáo).

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên