Kết thúc giải vô địch cờ tướng tỉnh mở rộng tranh cúp Tăng Nguyên Giai - Chuanlican 2015: Nguyễn Minh Nhật Quang và Hội quán QQ vô địch

Cập nhật: 17-11-2015 | 10:39:01
Sau 3 ngày tranh tài gay cấn và hấp dẫn, giải vô địch cờ tướng tỉnh mở rộng tranh cúp Tăng Nguyên Giai - Chuanlican lần thứ VI năm 2015 vừa bế mạc.

Kết quả, VĐV Nguyễn Minh Nhật Quang đến từ CLB RED đã giành cúp vô địch cá nhân thuyết phục sau khi giành chiến thắng trước kỳ thủ Lại Lý Huynh của chủ nhà Hội quán QQ trong trận đấu cuối cùng. VĐV Tôn Thất Nhật Tân của Đà Nẵng hạng nhì chung cuộc, kỳ thủ Đào Cao Khoa của Hội quán QQ hạng 3 chung cuộc. Với trận thua ở ván quyết định trước Nhật Quang, Lại Lý Huynh cũng mất luôn cơ hội các thứ hạng cao nhất trong top 3 mà rơi xuống xếp thứ 6 cá nhân chung cuộc. Tuy nhiên với thành tích này, Lý Huynh, Cao Khoa cùng Uông Dương Bắc (hạng 17 cá nhân) đã giúp Hội quán QQ giành cúp vô địch đồng đội. Đơn vị Kỳ Hữu đến từ Hà Nội hạng nhì và RED Coffee đến từ Ban Mê Thuột (Đắc Lắc) hạng ba chung cuộc.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên