Kết thúc giải Vô địch Muay toàn quốc 2017: Bình Dương đồng hạng 3 chung cuộc

Cập nhật: 29-05-2017 | 08:28:49

 Ông Đỗ Nguyên Tùng, HLV trưởng đội tuyển Muay Bình Dương cho biết, sau 5 ngày tranh tài, giải vô địch Muay toàn quốc 2017 vừa kết thúc tại TP.HCM. Đoàn chủ nhà TP.HCM với 7 HCV, 7 HCB, 4 HCĐ đã giành giải nhất toàn đoàn. Xếp thứ nhì là đoàn Hà Nội với thành tích 3 HCV, 2 HCB, 3 HCĐ; đồng hạng 3 là đoàn Bình Dương và Bộ Công an với thành tích 2 HCV, 3 HCĐ. 2 HCV của Bình Dương giành được do công của VĐV Huỳnh Hoàng Phi (hạng cân 54kg), sau khi thắng võ sĩ nổi tiếng Nguyễn Ngô Triều Nhật (TP.HCM) bằng knock-out ở hiệp 2 của trận chung kết. Ở trận chung kết hạng cân 75kg, võ sĩ Trương Quốc Hùng (75kg) cũng thắng knock-out võ sĩ của đoàn Sơn La ở chung kết để mang về HCV thứ hai cho đoàn Bình Dương.

Ngoài ra, Bình Dương còn giành thêm 3 HCĐ, trong đó có 1 HCĐ của võ sĩ gạo cội Nguyễn Kế Nhơn. Đây là giải đấu nhằm tuyển chọn VĐV dự SEA Games 2017 nên tính chất các trận đấu rất gay cấn, kịch tính.

C.THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên